คลิปวีดีโอ : MV Featuring : Girly Berry

MV Featuring : Girly Berry

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยความที่เป็นสาวสุดเซ็กซี่ ถ่ายมิวสิควีดีโอไม่ว่าจะกี่เพลง ก็เป็นที่น่าจับตามอง บางเอ็มวีก็โดนแบนไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับ 4 สาว Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ล่าสุดทั้ง 4 สาวเกิดอาการผวาอย่างหนัก เพราะเห็นภาพนิ่งมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด Featuring (ฟีเจอริ่ง) ที่เอ็กซ์ เซ็ก สุด ๆ ของทั้ง 4 สาว



โดยวันที่ถ่ายทำมิวสิค ฯ เพลงนี้ ทาง ทีมข่าวบันเทิง ได้มีโอกาสตามติดประชิดกองถ่ายกันเกือบทั้งวัน พอเห็นแต่ละฉากที่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ต้องเข้าแสดงแล้ว บอกได้คำเดียวว่าแรงส์!! กับฉากสุดหวือหวาของทั้ง 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่เป็นสาวขี้เหงา แต่ละคนเลยขอควงหนุ่มไปทำกิจกรรมที่ตนเองถนัด
โดยเริ่มจากสาวร่างเล็ก กิ๊บซี่ ที่ขอโชว์บอดี้เพ้นท์บนเรือนร่างชายรูปงามกันอย่างแนบชิด



จากนั้นตามด้วยสาว แนนนี่ ที่รับบทดีไซน์เนอร์ ที่ต้องวัดตัวตัดชุดให้กับพระเอก แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้อารมณ์พาไป เผลอไผลถึงขึ้นปากประกบปาก งานนี้สาว แนนนี่ ใจเด็ดลงทุนเล่นจริงจูบจริง แบบไม่เกรงใจหวานใจตัวจริงอย่างหนุ่ม คริน เลยทีเดียว ถัดมาเป็นคิวของสาว กิ๊ฟท์ซ่า ที่เด็ดกว่าใคร เพราะสาว กิ๊ฟซ่า รับบทชกมวย ที่ต้องโพสต์ท่าทางสุดเซ็กซี่ แถมยังมีฉากลึกซึ้ง แบบตาจ้องตา แต่ที่หนักสุด ๆ คือสาว กิ๊ฟซ่า ต้องขึ้นไปนั่งค่อมบนลำตัวชายหนุ่มนั่นสิ!!!

ส่วนสาวหวานคนสุดท้ายอย่าง เบลล์ รับบททำอาหารด้วยท่าเซ็กซี่สุด ๆ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าหนุ่ม ๆ ห้ามพลาด ซึ่งพอทั้ง 4 สาวถ่ายทำในฉากของตัวเองเสร็จ ก็มานั่งพูดคุยถึงฉากหวือหวา และแรงส์สุด ๆ ในวันนี้ให้ฟังว่า.......แอบหวั่นว่าจะโดนแบนเหมือนกันค่ะ ตอนแรกที่ถ่ายทำก็ปกติ แต่พอพวกเรา เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มาดูภาพแล้วก็ตกใจเหมือนกัน เพราะในแต่ละฉากที่เราแยกกันถ่ายก็ค่อนข้างแรง แต่เนื้อเรื่องในมิวสิค ฯ เพลง Featuring (ฟีเจอริ่ง) นี้ โดยรวมแล้วมันเป็นการถ่ายทอดเรื่องราว และกิจกรรรมที่แต่ละคนถนัด โดยมีพระเอกของแต่ละคนมาร่วมซีน

...ซึ่งในระหว่างการถ่ายทำในแต่ละฉาก ก็อาจมีการใกล้ชิด แนบกาย สนิทสนมกันบ้าง เลยทำให้เผลอใจต่อกัน อย่าง แนน ก็มีกอดกับหนุ่ม มีปากประกบปากนิดหน่อย คือเขินนะ แต่ แนน คิดว่ามันเป็นงานถ่ายเสร็จก็จบ ที่ดูแรง ๆ คงเป็นที่ภาพที่ถ่ายออกมามากกว่า อย่างของ ซ่า ก็ค่อนข้างแรง เพราะต้องโพสต์ท่าทางต่อยมวย ด้วยความที่กางเกงมวยมันสั้น เลยค่อนข้างโป๊ ส่วน กิ๊บซี่ ก็ต้องเพ้นท์ร่างกายในตัวพระเอก แต่โดยรวม ถ้าใครได้ชมมิวสิค ฯ กันแบบเต็ม ๆ ก็อาจจะไม่มีอะไร เพราะมันเป็นเพลงแดนซ์ เต้น ๆ ยังไงพวกเรา เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ Featuring (ฟีเจอริ่ง) อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจชมมิวสิค ฯ เพลงนี้กัน ด้วยความที่ลุคส์เราเป็นแบบนี้ เลยทำให้หลายคนติดภาพนั้น ยังไงก็อยากให้มองว่าเป็นการแสดง ถ่ายทอดเรื่องราวของเพลง และภาพที่สวยงาม มากกว่าที่จะมองเป็นอย่างอื่นนะคะ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กล่าว



คลิกฟังเพลง Featuring - Girly Berry

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา