คลิปวีดีโอ : MV รั้ง : ดัง พันกร

MV รั้ง : ดัง พันกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำท่าว่าจะมาแรงอีกเพลงซะแล้ว สำหรับเพลง รั้ง ซิงเกิ้ลที่2 ของ ดัง พันกร บุณยะจินดา งานเพลงล่าสุดจากอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ที่เพิ่งจะปล่อยเพลงให้ฟังทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแค่เพียงอาทิตย์เดียว ก็มีกระแสตอบรับว่าอยากจะชมมิวสิกฯเพลงนี้กันแล้ว และเพื่อไม่ให้ขัดใจแฟนๆ ดัง ก็เลยจัดให้ ซึ่งเป็นมิวสิกฯที่พิเศษสุดๆ เพราะ ดัง ขอเรียกว่าเป็น ดราม่า MV. ซะด้วย!! อยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องให้ก็คงต้องให้ ดัง ชี้แจง พร้อมกับพูดถึงบรรยากาศในวันถ่ายมิวสิกฯนี้ให้ฟังกันเอง



........ตอนนี้มิวสิกฯเพลง รั้ง ก็พร้อมที่จะให้ทุกคนได้ดูกันแล้วครับ ซึ่ง ดัง อยากจะเรียกว่าเป็น ดราม่าMV. มากกว่านะครับ เพราะเรื่องราวของมิวสิกฯนี้ที่ถ่ายทอดออกมา มันเป็นอะไรที่ดราม่ามาก คือฉากรักกัน ก็สวีทหวานมาก แต่ฉากเศร้าก็ร้องไห้กันแทบทุกฉาก เค้าร้องไห้เหมือนสั่งน้ำตาได้เลย ดัง โชคดีที่ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง พี่ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) และ แตงโม (ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) มาเล่นให้ เค้าแสดงกันเก่งจริงๆ ดูแล้วอินตาม อยากให้ติดตามกันให้ได้ มีอะไรเด็ดๆที่คาดไม่ถึงให้ติดตามชม. ดัง เองก็ไม่ได้ทำมิวสิกฯที่เป็นเรื่องราวดราม่าอย่างนี้มานาน เพลง รั้ง ก็ถือว่าเป็นเพลงที่มีอะไรพิเศษหลายอย่าง



ทั้งเป็นเพลงที่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกกับ พี่ฟองเบียร์ และเรื่องราวในเพลงนี้ ดัง เองก็เป็นคนบอกไปเองว่าอยากได้เรื่องราวประมาณไหน และ พี่ฟองเบียร์ ก็แต่งออกมาได้ตรงกับใจ ก็เลยชอบเพลงนี้มาก และทีแรก ดัง ก็มีคิดๆว่าอยากจะเล่นเอง แต่พอดูจากบทแล้ว..ก็คิดว่าให้นักแสดงมืออาชีพมาเป็นคนถ่ายทอดจะเหมาะกว่า แล้วก็ออกมาดีอย่างที่คิดไว้เลย ก็อยากจะขอบคุณนักแสดงทั้งสองคน พี่ป้อง และ แตงโม มากๆ ขอบคุณพี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข)ผู้กำกับที่ทำเรื่องราวออกมาได้เซอร์ไพร้ส์จริงๆ ยังไงก็ลองไปหาชมกันได้แล้วนะครับทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และทาง YouTube (ยูทูป) ก็ได้ครับ

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลงล่าสุด รั้ง ของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและทาง YouTube (ยูทูป) สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา