คลิปวีดีโอ : MV เต้น : Friday

MV เต้น : Friday

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟังเพลงรักหวานซึ้งมาก็เยอะแล้ว ถึงคราวสามเพื่อนซี้ บอย - ตรัย ภูมิรัตน, หนึ่ง – เกรียงไกร วงษ์วานิช, ดุลย์ - อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ สมาชิกวง ฟรายเดย์ (Friday) สังกัด สไปรซซี่ ดิสก์(Spicy Disc) ที่ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมจังหวะสนุกที่สุดเท่าที่เคยทำมาคือ เพลง เต้น เพลงซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม COLORFICATION (คัลเลอร์ฟิเคชั่น) เพลงนี้ที่พวกเขาได้พลิกทั้งเนื้อร้องและทำนองใหม่ ให้แหวกแนวกว่าเพลงก่อนๆ ที่เคยทำมา





อีกอย่างพวกเขาได้ผสมเสน่ห์ทางดนตรีให้เร้าอารมณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพื่อให้เข้ากับชื่อเพลง เต้น โดยมิวสิคฯก็แหวกแนวให้ออกมาลงทุนเข้าป่า เลือกโลเคชั่นในการถ่ายทำกันเองเลยทีเดียว เหมือนกับจะเป็นนัยๆ ว่ามิวสิคฯเพลงนี้ต้องพิเศษกว่าเพลงอื่นอย่างแน่นอน โดยพวกเขาพูดถึงการถ่ายทำมิวสิคฯ เพลงนี้ให้ฟังว่า.....

....สำหรับมิวสิคฯ เพลงเต้น นี้พวกเราบอก ผู้กับกับ เลยว่าอยากทำให้ออกมาในแนวสนุกสนาน แฟนตาซี ให้เข้ากับเนื้อหาและทำนองของเพลง ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำในวันนี้ พวกเรายอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ มากกว่าปกติมากๆ (หัวเราะ) เพราะเราได้สาวๆจาก FHM มาร่วมแสดงในวันนี้ด้วยครับ สาวๆทำให้หนุ่มๆทั้งกองถ่ายมีแรงกระตุ้นในการทำงานไม่น้อยเลยล่ะครับ แถมยังมีฉากเซ็กซี่ๆ หวาบหวิว ของสาวๆอีกด้วย





.....ส่วนเนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนสามคน เข้าไปล่าสัตว์ในป่า แต่แล้วพวกผมทั้ง 3 คนดันโดนยิงยาสลบ พอตื่นออกมาก็มาอยู่ในเผ่ามนุษย์กินคนที่มีแต่ผู้หญิงเต็มไปหมด!!! แถมในมิวสิคฯเพลงนี้ยังเสนอมุมทะเล้นๆ ของพวกเรา 3 คนไว้อีกด้วย บอกได้เลยว่าไม่เคยเห็นภาพพวกเราทำอะไรอย่างนี้แน่นอนครับ ( 3 หนุ่มยิ้ม) ก็อยากให้ทุกคนรอลุ้นกันซิว่าพวกเราจะรอดจากเผ่ามนุษย์กินคนสาวสวยเซ็กซี่ครั้งนี้ ได้ หรือ ไม่ ลงทุนพลิกคาแรคเตอร์นำเสนออีกด้านความสนุกของพวกเรา ฟรายเดย์ เต็มที่ยังไงฝากผลงานมิวสิคฯ เพลง เต้น เพลงนี้ด้วยนะครับ…… ฟรายเดย์ กล่าว

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของ บอย หนึ่ง และ อดุลย์ วง ฟรายเดย์(Friday) ก็สามารถติดตามชมมิวสิคฯเพลง เต้น หรือติดตามข่าวสารอัพเดทของศิลปินเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/friday เชื่อได้ว่าถ้าใครได้ฟังเพลงนี้ รับรองว่าต้องขยับตามจังหวะดนตรีที่แตกต่างของพวกเขาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา