คลิปวีดีโอ : MV อีกครั้ง : ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ

MV อีกครั้ง : ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังเดินเครื่องผลิตอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 THE WORKINGS OF THE SOUL Part 02 เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ ศิลปินสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ ( Spicy Disc ) ได้ปล่อยมิวสิคฯไปถึงสองเพลงก็คือ ฉันหวังว่าฉันผิด และ อยากบอกเธอให้รู้ มาถึงมิวสิคฯตัวที่ 3 เพลง อีกครั้ง ซึ่งก้อได้พลิกบทบาทมาทำมิวสิคฯเศร้าๆบ้าง อาจจะพูดได้ว่าเป็นบทมาเฟียอกหักเลยก็ว่าได้ ทางทีมงานได้สร้างบรรยากาศ มิวสิคฯตัวนี้ให้ออกมาแนววินเทจ และยิ่งไปกว่านั้นทีมงานยังจัดนักแสดงต่างชาติ มาร่วมบิ้วบรรยากาศใน มิวสิคฯให้ได้อารมณ์วินเทจๆ มากขึ้นอีกด้วย โดยก้อได้พูดถึงบรรยากาศและเนื้อหาของมิวสิคฯตัวนี้ว่า



.....วันนี้ผมได้มาถ่ายมิวสิคฯเพลง อีกครั้ง มิวสิคฯตัวนี้เป็นตัวที่ 3 ในอัลบั้ม THE WORKINGS OF THE SOUL Part 02 บรรยากาศการถ่ายทำวันนั้นก็ราบรื่นและผ่านไปด้วยดีครับ ทางทีมงานได้เลือกใช้ เซนเตอร์พ้อยท์ ลาซาล เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งด้วยรูปแบบสถานที่ก็เป็นแนววิทเทจๆอยู่แล้ว จึงส่งให้บรรยากาศการถ่ายทำออกมาสมจริงอย่างที่วางแผนกันไว้ครับ มิวสิคฯตัวนี้ผมได้คุยกับผู้กำกับแล้วว่าผมต้องการให้ออกมาแนวเศร้าๆหน่อย ให้เข้ากับเนื้อหาของเพลงที่รอคอยความรักครั้งเก่ากลับมาอีกครั้ง ผมจึงอยากให้มิวสิคฯตัวนี้ออกมาแตกต่างไปจากสองเพลงที่ผ่านมา ครั้งนี้ผมรับบทเป็นมาเฟีย อกหักที่ผิดหวังจากความรัก





.....และยังรอคอยความรักครั้งนั้นกลับมาอีกครั้ง ซึ่งในเรื่องผมยังมีสมุนเป็นชาวต่างชาติมาคอยเอาใจ โดยการเอาโน่นเอานี่มาเสนอ บทบาทครั้งนี้ก็จะคล้ายในหนังเรื่อง เดอะ ก็อดฟาเธอร์ เลยครับ และสุดท้ายสมุนพวกนี้ก็ได้พาหญิงสาวมาให้ผม แต่ผมก็ไม่รู้สึกอะไรกับเธอ เพราะเธอไม่ใช่คนรักเก่าที่ผมรอคอย สุดท้ายผมก็อยากขอฝากมิวสิคฯ เพลงที่ 3 ในอัลบั้ม THE WORKINGS OF THE SOUL Part 02 ไว้ด้วยนะครับ เพราะอย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่า ครั้งนี้ผมได้ทำออกมาให้แตกต่างไปจากมิวสิคฯตัวอื่นๆที่ผ่านมา ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ


คลิกฟังเพลง อีกครั้ง - ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา