คลิปวีดีโอ : MV อ๊ะ : 123 Soul

MV อ๊ะ : 123 Soul

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าทำเพลงจังหวะสนุก ๆ ชวนแฟน ๆ มาเต้นด้วยกันเป็นเพลงแรก หลังจากฝากผลงานเพลงช้า ๆ ประกอบละครให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 3 หนุ่มเสียงดี 123 Soul (วันทูทรี โซล) ทั้ง แต๊บ – ธนพล มหธร , ว่านไฉ – อคิร วงษ์เซ็ง , กฤษ - กฤษมงคล ศิลปี ล่าสุดหนุ่ม ว่านไฉ ก็ขอแต่งเพลง“อ๊ะ”มาแนะนำกันในเพลงจังหวะสนุก ๆ ที่สำคัญกองถ่ายมิวสิคฯวันนี้ หนุ่ม ๆ ได้ชวนสามสาวร่วมค่าย ทั้งสาว กรีน (เอเอฟ 5) ,แท็บบี้ (เอเอฟ 6), และสาว มีน (เอเอฟ 7) มาร่วมเล่นพร้อมเต้น ส่วนความหมายของเพลงนี้จะเป็นอย่างไร และสาว ๆ จะรู้สึกอย่างไรเมื่อหนุ่ม ๆ ขอชวนเธอมา อ๊ะ ไปดูบรรยากาศจากกองเอ็มวี และพูดคุยกับสามหนุ่มเล่ากันเลย





ว่านไฉ กล่าว ....ครับ วันนี้เราก็มาถ่ายเอ็มวีเพลง อ๊ะ กันที่ร้าน Rod’s ตลาดนัดรถไฟ ซึ่งบรรยากาศในกองถึงแม้จะอากาศค่อนข้างร้อน แต่ก็สนุกมาก ๆ ครับ ที่สำคัญได้นางเองสาว กรีน,แท็บบี้ และ มีน มาร่วมเล่นในเอ็มวีและด้วยการที่เราสนิทกันอยู่แล้ว ในกองก็จะมีแต่เสียงหัวเราะ รวมถึงทั้งสามสาวได้มาโชว์ลีลาการเต้นไปพร้อมกับพวกเรา 123 Soul (วันทูทรี โซล) ตื่นเต้นครับ เพราะเราไม่เคยเต้นมาก่อน ที่ยากคือต้องเต้นพร้อมกัน ส่วนเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมา จากโจทย์ที่เราทั้งสามคน อยากให้แฟนได้เห็นความแตกต่าง ฟังเพลงเราแล้วได้เต้นไปด้วยกัน ก็อยากให้สนุก ๆ เอาใจคนชอบเต้น ซึ่งเนื้อหาก็บอกยากนะ (หัวเราะ) เพราะค่อนข้างที่จะเฉพาะ





.....เชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านเหตุการณ์ อ๊ะ มาแน่นอน อย่างเวลาที่เราเจอสาว ๆ ครั้งแรกเห็นแล้วรู้สึกดี (ยิ้ม) เพลงนี้ก็ขอเป็นสื่อกลาง ที่จะชวนคน ๆ นั้นมา อ๊ะ ซึ่งอาจจะหมายถึง ชวนไปทานข้าว ดูหนัง ขอเบอร์ หรือนัดไปเที่ยว เพราะถ้าเราไม่เข้าไปทักทาย อาจจะไม่เจอกันอีกเลย เราก็เลยไม่รอช้าขอชวนสามสาวมา อ๊ะ เป็นการใช้คำแบบสนุก ๆ ฟังแล้วอยากให้โยกตามกัน บรรยากาศในซีนก็จะจำลองบรรยากาศในผับ ซึ่งผมก็จะไปเจอสาว กรีน แล้วอยากเข้าไปจีบ ทำความรู้จักชวนเขาเข้ามา อ๊ะ แต่ อ๊ะ ของผมคือการเต้นนะ (ยิ้ม) แต่ กรีน เขาจะยอมเปิดใจทำความรู้จักกันหรือเปล่า ก็เลยจะชวนมาร่วมสนุกและลุ้นกันในมิวสิคฯเพลง อ๊ะ ซึ่งก็อยากให้แฟน ๆ ที่ฟังสนุกไปกับเพลงจริง ๆ ลองฟังกันดู เชื่อว่าแฟน ๆ ฟังแล้วทุกคนจะยิ้มไปด้วยกันครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา