คลิปวีดีโอ : MV รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้ : พลพล

MV รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้ : พลพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คว้ารางวัล ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม จากเวที สีสัน อวอร์ดส มาหมาด ๆ พลพล พลกองเส็ง จากค่าย genie records ก็ปล่อยเอ็มวี.เพลงใหม่ล่าสุด รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้ จากอัลบั้ม Soundtrack of Life (ซาวน์แทรค ออฟ ไลฟ์)มาให้ดูกันเลย และเพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับเอ็มวี. พลพล ยังจูง น้องธันวา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาร่วมซีนด้วย แถมยังได้ อนาวิน จูจีน นักฟุตบอลหน้าหยกทีมชาติไทย และ เอม ศิริพิชยา นางเอกดาวรุ่งมาเป็นคู่พระนางเดินเรื่องราวในมิวสิควิดิโอ







เรื่องราวของชายหนุ่มนักเป่าทรัมเป็ตที่ไปหลงรักสาวสวยคนหนึ่งอย่างหมดหัวใจ แต่ฝ่ายหญิงกลับยังลืมรักครั้งเก่าไม่ได้ ชายหนุ่มจึงเป็นได้แค่เพียงคนคั่นเวลา ผกก.หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ยกกองไปถ่ายเอ้าท์ดอร์กันที่ท่าเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยากับซีนสวย ๆ โชว์ลีลาการเป่าทรัมเป็ตของ อนาวิน ซึ่งถ้าภาพจะออกมาดูเนียนสมจริงไม่เหมือนกับเอานักฟุตบอลมาเล่นดนตรีก็ต้องยกความดีให้ พลพล ที่ลงมือติวเข้มลีลาท่าทางของ อนาวิน ด้วยตัวเองเพราะเป็นเครื่องดนตรีชิ้นถนัดของ พลพล สมัยเป็นนักดนตรีประจำอยู่กองดุริยางค์ทหารบก และให้สังเกตุดี ๆ ซีนนี้แหละที่จะได้เห็น น้องธันวา กันชัด ๆ ต่อด้วยฉากถนัดที่สุดของ อนาวิน คือการเดาะบอลโชว์เพื่อทำให้ เอม หัวเราะคลายความเศร้า





ซึ่งพระเอกแข้งทองอย่าง อนาวิน ก็ไม่ทำให้ผิดหวังปล่อยท่ายากมาเป็นชุดให้ทีมงานเก็บภาพแทบไม่ทัน ปิดท้ายกันที่ฉากในผับที่ เอม เดินเศร้าเข้ามาแล้ว อนาวิน ก็ต้องกอดปลอบใจ เมื่อนักกีฬามาเจอนางเอกสวยบาดใจขนาดนี้เป็นใครก็ต้องเขิน อนาวิน เลยซัดไปซะหลายเทค ก็แหม..นักกีฬาเนอะ ไม่ใช่นักแสดง ถ่ายเสร็จ พลพล เปิดใจว่า ....ซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงที่สองที่ปล่อยออกมาให้ฟังกัน ถือเป็นการฉลองรางวัลสีสันอวอร์ดส และขอบคุณแฟนเพลงของผมที่ติดตามกันมาตลอด ดนตรีของเพลงนี้จะเด่นตรงเสียงเปียโนที่ผสมกับเครื่องเป่าให้บรรยากาศเศร้า ๆ อารมณ์ประมาณยุค 80’s อยากให้ลองติดตามกันนะครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา