คลิปวีดีโอ : MV ปรากฏการณ์ : บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

MV ปรากฏการณ์ : บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์....ยังคงส่งเพลง และมิวสิคฯดีๆมาให้ฟังให้ดูกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ชายสุดแนวอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ศิลปินสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc) แต่ครั้งนี้เขากลับมาพลิกบทบาทเปิดฉากความเศร้าในมิวสิคฯตัวใหม่ล่าสุด ปรากฏการณ์ เพลงนี้เป็นเพลงใหม่ในอัลบั้ม GRAN TURISMO BURIN BOONVISUT (แกรนทัวริสโม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์) เพลงนี้เขารับบทบาทเป็น ช่างทำหนังสือ สุดแนว ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงสาวสามคน ซึ่งต่างก็พบเจอกับความผิดหวังที่แตกต่างกันออกไป และหนึ่งในหญิงสาวยังได้ ฝน – โมโนโทน ศิลปินร่วมสังกัด ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์แม่ที่สูญเสียลูกอีกด้วย





โดยบุรินทร์ยังได้พูดถึงมิวสิคฯตัวใหม่ล่าสุดของเขาว่า...นี่ก็ถือว่าเป็นมิวสิคฯที่ผมชอบมากที่สุดเลยครับ เพราะทีมงาน สไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้เลือกสถานที่ถ่ายทำได้เขากับความต้องการของผม นั้นก็คือ โชว์รูม เอส.บี เฟอร์นอเจอร์ สาขาบางนา บวกกับทางทีมงานจัดแสงได้อย่างลงตัว ประกอบกับเฟอร์นิเจอร์ก็สวยมาก ทำให้บรรยากาศของฉาก ช่วยบิ้วอารมณ์ให้ผมถ่ายทอดออกมาได้ดี ครั้งนี้ผมได้รับบทบาทเป็นช่างทำหนังสือเล่าเรื่องราวของผู้หญิงสามคน ที่พบเจอกับความผิดหวังโดยเฉพาะฉากของฝน รับบทเป็นแม่ที่สูญเสียลูกแต่ไม่สามารถทำใจให้ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ สำหรับฉากนี้ทำเอาผมและทีมงานน้ำตาคลอเลยครับ จะพูดว่าเป็นฉากที่สะเทือนใจที่สุดเลยครับ สุดท้ายก็อยากให้ติดตามชมมิวสิคฯตัวนี้ดูนะครับ รับรองคุณจะได้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่างจากมิวสิคฯ ปรากฏการณ์ อย่างแน่นอน





ลองมาลุ้นกันซิว่า อีกสองความผิดหวังจากหญิงสาวใน มิวสิคฯ ปรากฏการณ์ จะเป็นอย่างไร จะทำให้คุณเศร้าได้มากขนาดไหน ต้องติดตามกันนะครับ และใครที่เป็นแฟนเพลงของ บุรินทร์ ตัวจริงแล้วละก็ติดตามชมมิวสิคฯเพลง ปรากฏการณ์ กันได้ ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา