คลิปวีดีโอ : MV วินาทีเดียว เท่านั้น : เก้า-จิรายุ ละอองมณี
คำที่ถูกค้นบ่อย

    MV วินาทีเดียว เท่านั้น : เก้า-จิรายุ ละอองมณี

    แชร์เรื่องนี้
    เคยโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลงทุ้มอยู่ในใจ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ ในเวอร์ชั่นอคูสติค จนเพลงนี้ฮิตและโด่งดังขึ้นอันดับต้นๆของชาร์ตเพลงทั่วประเทศ ล่าสุด เก้า-จิรายุ ละอองมณี ถือโอกาสจับไมค์กลายมาเป็นนักร้องเต็มตัว เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง วินาทีเดียวเท่านั้น เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ผลงานการแต่งเพลงจากปลายปากกาของ พี่นิ่ม สีฟ้า ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ ภายใต้การดูแลของ ค่ายจีทีเอช และ สนามหลวง โดยได้เป๊ปซี่มาร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดความรักในมุมที่ลึกซึ้งโดนใจวัยทีนในแบบ มินิซีรี่ส์ 3 ตอนจบ





    ด้วยความสามารถทางด้านการแสดงและการร้องที่โดดเด่นของ เก้า ทำให้ พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล ปิ๊งไอเดียว่าน่าจะรวมเอาความสามารถทั้ง 2 อย่างของเก้าไว้ด้วยกัน โดยผู้กำกับคนเก่ง ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร รับหน้าที่กำกับและถ่ายทอดเรื่องราวออกมาในรูปแบบของมินิซีรี่ส์ โดยจับมือ เป๊ปซี่ พันธมิตรของจีทีเอช จัดเต็มเปิดโปรเจก เป๊ปซี่ พรีเซนต์ มินิซีรี่ส์ ‘วินาทีเดียว เท่านั้น มินิซีรี่ส์ 3 ตอนสุดเข้มข้นประกอบเพลง วินาทีเดียวเท่านั้น เอาใจแฟนๆ วัยทีนโดยเฉพาะ เพื่อให้วัยรุ่นได้มีภูมิต้านทานในการดำเนินชีวิตและพร้อมที่จะเดินหน้าต่อสู้ปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของความรักให้ได้ ผ่านเสียงร้องเท่ๆ และการแสดงที่โดนใจของ เก้า ทำเอาหลายคนเกิดอาการเคลิ้ม!!





    เพิ่มความพิเศษของมินิซีรี่ส์ เมื่อ 2 พระนาง เก้า-จิรายุ และ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม จากหนัง SuckSeed ได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกนาน เหล่าทีมงานและนักแสดงฟิตกันเต็มที่ โดยซีนแรกยกขบวนไปถ่ายทำที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ชลบุรี งานนี้ เก้า-แนท อยู่ในลุคนักเรียน กระโปรงบานขาสั้น เข้าฉากสำคัญตอนที่เริ่มรักกัน จากนั้นก็ลงเรือ ข้ามทะเลไปถ่ายวิวสวยๆ ซีนโรแมนติคกันต่อที่เกาะสีชัง งานนี้ แนท ต้องรับบทหนักสุดๆ เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทางสายตา ในบท ปูเป้ เด็กสาววัยมัธยมปลาย ที่ตกเป็นข่าวฉาวไปทั้งโรงเรียน หลังจากมีคนแอบเห็นเธอเข้า-ออกโรงแรมม่านรูดในยามค่ำคืน ส่วน เก้า รับบท เด่น นักฟุตบอลโรงเรียน ที่พอเห็น ปูเป้ ตกเป็นเหยื่อ ถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง ก็คอยตามดูแล ปูเป้ ด้วยความเป็นห่วง จนถูกเพื่อนๆนินทา ความกดดันที่เพิ่มเข้ามายิ่งทำให้ทั้งคู่เกิดความรัก และเริ่มผูกพันกันมากขึ้น จนตัดสินใจหนีความวุ่นวายไปอยู่ด้วยกันที่เกาะแห่งหนึ่ง เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสองจึงเริ่มต้นขึ้นและจบลงเปรียบเสมือนความฝันเพียงห้วงเวลาสั้นๆ งานนี้แฟนๆอาจจะต้องตาลุกวาวกับฉากสุดโรแมนติค ตอนพระอาทิตย์ตกดิน ที่ เก้า-แนท สวีทจนน้ำทะเลยังหวาน

    ถือเป็นความลงตัวของคาแรคเตอร์ของทั้งคู่ ที่ผู้กำกับตั้งใจให้เรื่องราวออกมาดูโตขึ้น ไม่ได้เป็นแค่รักแนวหวานใส แต่แฝงแง่คิดของรักในวัยรุ่นไว้ โดยวางตัวละครให้มีปมและเงื่อนไขในชีวิตมากขึ้น และมีสัญลักษณ์ของดอกของต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ หรือตาเบบูย่า ที่มักจะบานในช่วงจบการศึกษา เป็นตัวแทนในวินาทีของการบอกลานั้น ซึ่งบทสรุปของความรักของ ปูเป้ และ เด่น จะทำให้ทุกคนประทับใจได้แค่ไหน ติดตามชม มินิซีรี่ส์ วินาทีเดียวเท่านั้น ได้ทาง www.facebook.com/pepsithai www.facebook.com/gthchannel / www.myplaychannel.com / www.youtube.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


    แชร์เรื่องนี้
    +++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา