คลิปวีดีโอ : MV What is your name? : FiFi

MV What is your name? : FiFi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยให้คนสงสัยกันว่าใครหนอคือสาวน้อยจอมแก่นที่อยู่เบื้องหลังเจ้ากระต่ายสีชมพูหูยาวในทีเซอร์กวนๆชวนยิ้มที่ปล่อยมาให้เห็นกันพักใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้ฟีฟี่เปิดตัวมาด้วยภาพสาวน้อยที่ตีลังกาสะพานโค้งห้อยหัว พร้อมกับแนะนำตัวเป็นภาษาต่างดาว ในที่สุดก็ถึงเวลาเฉลยกันแล้วว่า สาวน้อยคนนี้คือ FiFi (ฟีฟี่ นาตาชา โจเซฟิน เบลค) สาวซนลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต What is your name? เพลงแนวอินดี้ป๊อบเนื้อหากวนๆชวนสนุก ซึ่งได้ พล วงแคลชมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และล่าสุดก็ได้มีการถ่าย mv เพลงนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่หอสมุดและสตูดิโอมหาวิทยาลับศรีปทุม





ฟีฟี่ เป็นสาวน้อยที่มาพร้อมความสามารถรอบตัวที่ไม่ใช่แค่การร้องเพลง แต่เธอทั้งสามารถเล่นดนตรีได้หลากหลาย ไม่ว่าจะกีตาร์ เปียโน เป่าฟรุต ทำขนม ฯลฯ ก่อนหน้านี้อาจเคยมีคนได้เห็นผลงานของเธอมาแล้วหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ แสดงภาพยนตร์ และล่าสุดกับการพากย์การ์ตูนเบิร์ดแลนด์ แถมก่อนหนานี้ยังเป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์ กับการโชว์ความสามารถผ่านสังคมออนไลน์อย่างยูทูปอีกด้วย โดยฟีฟี่ พูดถึงผลงานเพลงและการถ่ายมิวสิกวิดีโอของตวเองครั้งแรกในชีวิตว่า





.....สนุกมากและเหนื่อยมากกกค่ะ กลับบ้านไปแทบสลบเลย(หัวเราะ) เพราะร้องเต้นตั้งแต่แปดโมงเช้าจนถึงตีหนึ่ง แต่สนุกมาก เพราะมีเพื่อนๆน้องๆนักแสดงสมทบสิบเชื้อชาติ สิบคาแร็กเตอร์ ร่วมแสดงด้วยตั้งแต่ต้นจนจบ เรียกว่ากลายเป็นพื่อนกันจริงๆไปเลยค่ะ พี่อั๋น(ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร) ให้เพื่อนๆทั้งสิบคนเป็นเหมือนกับตัวแทนเรื่องราวของฟี่ที่เดินทางและตามไปอยู่กับครอบครัวมาแล้วหลายต่อหลายประเทศ ทำให้ได้รับวัฒนธรรมจากทุกประเทศที่ได้ไปอยู่ และผสมผสานจนเป็นตัวฟี่เองค่ะ ส่วนเพลงก็เป็นแนว Indy Pop สนุกๆ มีท่าเต้นกวนๆ พูดถึงคนที่เคยทำเราเสียใจมากจนไม่อยากจดจำ พอเจออีกครั้งเลยเหมือนความจำเสื่อมชั่วคราวแบบ เอ๊ะ!? เธอคือใคร? ชื่ออะไรนะ จำไม่เห็นได้เลย เพลงนี้ฟี่ได้ พี่พล วงแคลช มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ยังไงก็ฝากเพลง What is your name? ไว้ด้วยนะคะ ตามติดอัพเดทชีวิตและทุกเรื่องราวของเธอได้อีกหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook : MyNameisFiFiBlake , Twitter : @Fifixblake , Youtube : Fifiberri และ Instagram : Fifixblake


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา