คลิปวีดีโอ : MV นาฬิกาของคนรักกัน : KALA

MV นาฬิกาของคนรักกัน : KALA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมวางแผงอัลบั้มชุดที่ 8 LOVE.Infinity (เลิฟ.อินฟินิตี้) ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ 4 หนุ่มหล่อวง KALA หนุ่ม , เขต , เพชร , พร จากค่าย genie records เลยขอปล่อยมิวสิควิดิโอซึ้ง ๆ ซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง นาฬิกาของคนรักกัน มาให้ดูกันก่อนที่จะได้พบกับอัลบั้มเต็มชุดใหม่ โดยเพลง นาฬิกาของคนรักกัน นี้ได้ ต๋อม ณัฐพล มุขขันธ์ ผกก.มือรางวัลมาทำหน้าที่กำกับ โดยสร้างพล็อตเรื่องให้เอ็มวี.มีครบทุกรส ทั้ง ดราม่า โรแมนติก ระทึกขวัญ สุข เศร้า





แถมบางตอนยังหักมุมด้วยความฮา ซึ่ง น้องเติ้ล ปิติพน พรตรีสัตย์ และ น้องฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล คู่พระนางของเอ็มวี.ก็เล่นได้สมบทบาทเหมือนเป็นชีวิตของตัวเอง ขณะที่วง KALA แม้จะมีถ่ายแค่ไลน์ซิ้งค์แต่ก็ยังอยู่ให้กำลังใจจนจบ ถ่ายเสร็จ หนุ่ม นักร้องนำเป็นตัวแทนวงเล่าให้ฟังว่า....เพลงนี้เป็นเพลงรักโรแมนติกซึ่งวง KALA ไม่ค่อยจะทำเพลงแบบนี้ออกมาซักเท่าไหร่ เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ เป็นความรู้สึกของคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่อยากมีเวลาด้วยกันนาน ๆ แต่พอถึงเวลาจะต้องห่างกันแม้แค่หันหลังแป๊บเดียวก็คิดถึงกันแล้ว อยากจะอยู่ใกล้กัน เวลามีความรักคนคนเราคงต้องการไปเรียนเช้าขึ้น







....อยากไปทำงานเร็วขึ้นเพื่อจะได้เจอคนที่เรารัก มันเป็นอารมณ์อ้อนอยากจะเจอแฟน ซึ่งผมคิดว่าหลายคนคงเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วแน่ ๆ เป็นเรื่องใกล้ตัวเรานี่แหละครับ ตอนที่รู้ว่าได้ พี่ต๋อม มากำกับผมตื่นเต้นมากเพราะพี่เค้าเคยกำกับเพลง 4 นาที ให้คนพูดถึงกันทั้งเมืองมาแล้ว ส่วนน้องสองคนก็เล่นได้อินกับบทมากถ่ายทอดทุกอิริยาบทของคนรักกันใหม่ ๆ ได้ดีเลยนะ ผมชอบซีนตอนเข้าครัวนวดแป้งทำขนมมันดูกุ๊กกิ๊กน่ารัก อีกซีนที่ถือเป็นไฮไลท์ของเพลงคือตอนถ่ายในโรงพยาบาลที่ น้องเติ้ล ต้องมีบทร้องไห้น้องเค้าก็ร้องจริง น้ำตาหยดจริง ๆ ไม่ต้องพึ่งน้ำตาเทียมเลย อยากฝากแฟนเพลงให้ติดตามทั้งเพลงและมิวสิกวิดิโอเพลง นาฬิกาของคนรักกัน ด้วย ถือว่าเป็นของขวัญในเดือนแห่งความรักจากพวกเราวง KALA มอบให้ก็แล้วกันนะครับ ติดตามข่าวสารของพวกเราทาง www.facebook.com/KALAclubs นะครับ หนุ่ม บอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา