คลิปวีดีโอ : MV Second Chance : Singular

MV Second Chance : Singular

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าอย่างเต็มตัว จากการยอมรับจากแฟนเพลงชาวไทยทั้งประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 2หนุ่ม ซิน & นัท วง Singular (ซิงกูล่าร์) เจ้าของแนวดนตรีสไตล์ เมโทรอะคูสติค จากค่ายโซนี่ มิวสิค ที่เกือบ 2 ขวบ ที่ผ่านมาได้ฝากฝังงานเพลงจนเป็นที่ติดหูแฟนเพลงชาวไทยมากมาย อาทิ เบา เบา, ลอง, One, 24.7,Some Other Day,นิรันดร์ ฯ จนตอนนี้ทั้งคู่ได้ฤกษ์มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองในคอนเสิร์ต Brother Presents Singular ’S Concert (บราเดอร์ พรีเซนท์ ซิงกูล่าร์ อะ-พอส-ทรอ-ฟี-เอส คอนเสิร์ต)และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ส่งเพลง&มิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Second Chance (เซคคันด์ แชนซ์) ออกมาให้แฟนๆได้ซึ้งอรรถรส ของแนวดนตรี และเสียงร้องนุ่มๆ พร้อมกับภาพ MV ที่ยังคงแนวศิลปะงาน Art ให้ยลโฉมกันจะๆตากันไปแล้ว ตามคลื่นวิทยุและช่องรายการ Music ทั่วประเทศ







โดย MV เพลงนี้ ก็เป็นการดำเนินเรื่องของความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง กับองค์ประกอบของงานศิลปะที่แฝงไปด้วยความสวยงามทั้งเพลง ไม่ว่าจะเป็น ทั้งในเรื่องของภาพ, แสง, สี, มุมกล้อง, เสื้อผ้า, เส้นเรื่อง จนทุกอย่างผสมผสานลงตัว จนเกิดเป็นงาน Art ที่คลุกเคล้าทั้งงานเพลงและศิลปะเข้าด้วยกันจนสวยงามอีกชิ้นหนึ่ง

ซิน นักร้องนำ เผยว่า .....นี่ก็เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มที่ 2 ของพวกเราแล้วนะครับ ใครที่ได้ฟังเพลงใหม่กันแล้วก็หวังว่าคงจะถูกใจ ถูกหู ทุกๆคนนะครับ เราทั้งคู่ก็ยังคงเต็มที่ทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานเพลง ทุกกระบวนการ ตั้งแต่การแต่งเนื้อเพลง, ดนตรี หรือแม้แต่ซาวด์เครื่องดนตรีทุกชิ้น ก็อยากให้ออกมาดีและทุกคนชื่นชอบมากที่สุด อย่างเอ็มวีเพลง Second Chance นี้ พวกเราก็เริ่มลงมือตั้งแต่แรกไปพร้อมๆกับพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งแต่แรกเช่นเคย ทั้งเรื่องเนื้อหาของเอ็มวี





....การคัดเลือกนักแสดง รวมทั้งการเลือกสถานที่ในการถ่ายทำ เพราะผมเองอยากให้ทุกอย่างคงคอนเซ็ปต์ความที่สื่อถึงการเป็นตัวเราในนามซิงกูล่าร์มากที่สุด ซึ่งทุกอย่างก็ออกมาถูกใจพวกเรามากครับ คุ้มค่าในการร่วมใจกันลงมือ ลงแรงกันอย่างเต็มที่ พวกเราก็ขอขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนมากครับ ที่คอยช่วยเหลือพวกเรามาโดยตลอด โดยเฉพาะแฟนเพลงทุกคนที่ยังคงเชื่อใจ และไว้ใจในชิ้นงานเพลงของพวกเราทุกชิ้น ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังและชมกันอย่างมีความสุขนะครับ ขอบคุณมากครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา