คลิปวีดีโอ : MV ไม่ถอดใจ : เนโกะ จัมพ์

MV ไม่ถอดใจ : เนโกะ จัมพ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยภาพโปรโมทสุดเซียะ ให้ฮอตกระฉ่อนเน็ตกันไปแล้ว พร้อมกับเฉลยลุคใหม่เปรี้ยวขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ในคราบเสือสาว สำหรับฝาแฝดดูโอ เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump) เนย วรัฐฐา-แจม ชรัฐฐา อิมราพร สังกัดกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ในอัลบั้มใหม่ อัลบั้ม Ahhh! (อา!) กับซิงเกิ้ลแรก เพลง ไม่ถอดใจ(Girls on top) เกิร์ลส์ ออน ท็อป เพลงสไตล์ป็อปแดนซ์จังหวะสนุกสนาน เนื้อหาเล่นคำ ชวนให้คิด ชวนให้น่าสงสัย แถมซ่อนอารมณ์ความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี ที่ตอนนี้ดีกรีความฮิตยิ่งฮอตกว่า ซิมซิมิ ซะอีก!! วันนี้สองสาว เนย –แจม เลยเตรียมพร้อมยักย้ายส่ายสะโพก อวดลีลาเสือสาวสุดเซ็กซี่ ให้สะกดทุกสายตา ในมิวสิควีดีโอ



ได้ฤกษ์ดีถ่ายทำมิวสิกฯ ของสองสาว เนโกะ จัมพ์ ผู้กำกับเลยขอยึดเข้ายึดสตูดิโอ คัลเลอร์เฟรม เซ็ทฉากให้เป็นสตูดิโอถ่ายแฟชั่น โดยในเรื่องราวก็จะเป็นการถ่ายแฟชั่นของสองสาว เนย-แจม และต้องมาเจอกับตากล้องหนุ่มลูกครึ่ง ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องราวในมุมที่ผู้ชายจินตนาการเวลามองผู้หญิงงานนี้สองสาว เนย –แจม จะต้องถอดเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่หลายชุดให้เหมือนการถ่ายแบบจริง แถมยังต้องโพสต์ท่าทาง ให้ดูเย้ายวนมากที่สุด แม้จะยังไม่ใช่มืออาชีพ แต่สาว แจม ในฐานะแฝดพี่ที่มีผลงานละครตอนนี้ ก็ถือโอกาสคอยจัดท่าทางให้สาว เนย แฝดน้องตลอดเวลา แต่เอ๊ะ!พระเอกเอ็มวีก็น่ารักน่าหยอก สองสาวเลยมีแอบเขินให้เห็นตลอด กว่าจะผ่านเล่นเอาหน้าแดงทั้งวัน ส่วนซีนเต้น ต้องยักย้ายส่ายสะโพก เต้นกันอยู่หลายสิบรอบทำเอาหอบแฮก แต่ทั้งคู่ก็เต้นตาย โดยเฉพาะท่อนฮุก ไม่ถอดใจ ที่มีท่าเต้นสุดเปรี้ยว สองสาวก็เต้นได้คล่องปรื๋อ



งานนี้ทีมงานเลยได้ภาพสวยๆพร้อมสะกดทุกสายตาให้จับจ้องกันในมิวสิกฯ เพลง ไม่ถอดใจ กันแบบหายใจไม่ทันกันเลย ...วันนี้การถ่ายทำเหนื่อยแต่ก็สนุกมากๆ ค่ะ ก็มีเขินๆ กันเยอะหน่อย (หัวเราะ) เพราะพวกเราไม่ใช่แนวเซ็กซี่ การโพสต์ท่าเลยยังไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่ได้พี่แจมมาช่วยไว้ (เนย แอบชม) เพลงนี้เป็นเพลงเนื้อหาสนุกๆ ค่ะ เอ็มวีก็เลยมีซีนเต้นเยอะหน่อย เพื่อเตรียมไว้ให้แฟนๆเต้นตาม คิดว่าหลายๆคนคงชอบ ก็อยากฝากให้ติดตามกันค่ะ สามารถโหลดดูได้ก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 7-11 กุมภาพันธ์นี้ สามารถติดตามชมพร้อมกันได้ทั่วประเทศ ทุกช่องทางตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไปค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา