คลิปวีดีโอ : MV รักเธอนะ : ส้ม-อะตอม

MV รักเธอนะ : ส้ม-อะตอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นการจับคู่ร้องเพลงครั้งแรกอย่างลงตัว สำหรับ 2 นักร้องสาวน่ารักสดใสเสียงดี อะตอม ไมค์ไอดอล (กฤชนก สวยสด) เจ้าของเพลงฮิต ห้ามทิ้ง กับ ส้ม (มารี เออ เจนีเลอร์เลย์) เจ้าของเพลงดัง วิ้งค์ ที่เกี่ยวก้อยกันมาร่วมร้องและเต้นในโปรเจคพิเศษ Jump & Play (จั๊มพ์ แอนด์เพลย์ กระโดดโลดเล่น) ค่าย บิ๊ก อายส์ ซึ่งความน่ารักของทั้งคู่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงบอกรักใสๆ สไตล์ ส้ม-อะตอม ที่ชื่อ รักเธอนะ พร้อมกับมิวสิกวิดีโอสดใสที่ 2 สาว ส้ม-อะตอม ชวนกันไปทานไอศครีม และ ส้ม เกิดไปถูกใจพระเอก รับบทโดย เมฆ ชายหนุ่มเจ้าของร้านไอศครีม โดยมี อะตอม เพื่อนซี้คอยเอาใจช่วย จนเกิดเป็นเหตุการณ์กุ๊กกิ๊กๆ ของทั้ง 3 คน







ส้ม เล่าว่า .....เป็นการร้องเพลงคู่ครั้งแรกของส้มกับอะตอม สนุกมาก ไม่เหงาด้วย เพราะมีอะตอมมาร้องและเล่นมิวสิกฯ ด้วยกันค่ะ ซึ่งเนื้อเรื่องส้มจะไปตกหลุมรักพระเอกเจ้าของร้านไอศครีม จนอยากบอกรักออกไปว่า รักเธอนะ เราเลยหาวิธีใกล้ชิด ด้วยการไปสมัครเป็นพนักงานร้านไอศครีม ระหว่างนั้นก็เกิดเหตุกาณ์กุ๊กกิ๊กๆ ขึ้น อย่างตอนที่พระเอกหกล้มแขนหัก ส้มก็ช่วยเปลี่ยนผ้าพันแขนให้ รู้สึกเขินๆ เหมือนกัน เพราะก็ไม่เคยทำมาก่อน ค่ะ รับรองว่าฟังและชม รักเธอนะ ต้องยิ้มตามแน่นอนค่ะ

ส่วน อะตอม เล่าว่า ทั้งร้องและเล่นมิวสิกฯ รักเธอนะ ไม่ยากเลยค่ะ เพราะเราสองคนรู้จักและสนิทกันอยู่แล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสจับคู่ร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก ใครที่กำลังอินเลิฟ อะตอมกับส้มก็ขอร้องเพลงนี้เป็นตัวแทนเพื่อบอกรักแบบน่ารักๆ จะได้ไม่เขินค่ะ







ติดตามความสดใสของ ส้ม-อะตอม กับเพลงบอกรักน่ารักๆ รักเธอนะ จากโปรเจคพิเศษ Jump & Play (จั๊มพ์แอนด์เพลย์ กระโดดโลดเล่น) และทราบทุกความเคลื่อนไหวได้ทางรายการของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และทาง แบง แชนแนล หรือ fansite twitter.com/bigeyesrecord , www.facebook.com/bigeyesrecord


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา