คลิปวีดีโอ : MV ความพยายาม : No More Tear

MV ความพยายาม : No More Tear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายไป 3 ปีกลับมาเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกพร้อมมิวสิควิดิโอก็ทำเอาสาวเท่ห์ ฟักแฟง-ไปรยา มาลาศรี (ร้องนำ) และเพื่อนอีก 3 หนุ่ม ชาย-เชาว์วรรธน์ อุปนันท์(กีต้าร์) , ไอซ์-สุทธิพล บัวอนนท์(กลอง) และ เต้-จุติ รุ่งเรืองระยับกุล(เบส) วง No More Tear ค่าย genie records เจองานหินซะแล้ว เพราะต้องแช่น้ำค่อนวันถ่ายมิวสิคฯเพลง ความพยายาม เพลงที่แต่งจากชีวิตจริงของวงผ่านปลายปากกาของ แมงโก้ ทีม



ด้านเส้นเรื่อง ผกก.ทีมหัวกลม ใส่จินตนาการให้วง โนมอร์เทีย ร้องเพลงอยู่กลางน้ำที่เปรียบเสมือนน้ำตาที่ไหลมาจากความเสียใจเพราะความรักที่ทุ่มเทไปกลับไม่มีความหมายให้คนที่เรารักได้รับรู้เลย ซึ่งเพลงความหมายลึกซึ้งแบบนี้เป็นฝีมือแต่งของ แมงโก้ ทีม ทีมทำเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ บิ๊กแอส และ บอดี้สแลม มาตลอด ซึ่งคราวนี้ยกก๊วนมาจัดเต็มให้กับ โนมอร์เทีย ในอัลบั้มนี้เลย งานนี้ ฟักแฟง และเพื่อน ๆ เลยสวมหัวใจสิงห์ทุ่มเทความพยายามเต็มร้อย ตั้งแต่โดนถ่ายเจาะเดี่ยวทีละคน ยันซีนถ่ายรวมวงที่ต้องใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงแช่น้ำจนเท้าเปื่อย แต่บทหนัก ฟักแฟง ยกให้ น้องป้อ นางเอกเดี่ยวของเอ็มวี





เพราะไหนจะต้องร่วมซีนถ่ายเกือบทั้งเพลงแล้วยังต้องลงไปแช่น้ำทั้งตัวหัวจรดเท้าอีกด้วย และต้องถือว่าเป็นเอ็มวี.ที่ทุ่มทุนสร้างอีกเพลงของค่ายจีนี่ฯ เพราะทีมงานเซ็ทฉาก ตั้งพร็อบประกอบทุกอย่างอยู่ในน้ำ โดยเฉพาะกลองชุดของ ไอซ์ ที่ต้องแช่น้ำทั้งวันไม่รู้ว่าถ่ายเสร็จแล้วยังจะใช้ต่อได้หรือเปล่า แถมมีการใช้กล้องถ่ายใต้น้ำอีกด้วย ถ่ายเสร็จ ฟักแฟง เล่าให้ฟังว่า





เพลงนี้มาจากพวกเราที่เปิดใจเล่าเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาให้พี่ ๆ แมงโก้ ทีม ฟัง ประเด็นอยู่ที่เรื่องของความรักที่เราเคยผิดหวังมา เราอาจจะเคยได้ยินสุภาษิตที่ว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น แต่กับเนื้อหาของเพลงนี้มันไม่ใช่ เพราะไม่ว่าเราจะพยายามทุ่มเทให้กับความรักไปเท่าไหร่มันก็เสียเปล่าเพราะไม่มีใครเห็นคุณค่า แต่ลึก ๆ ก็ยังหวังว่าสักวันเราต้องผ่านมันไปให้ได้ ต้องขอบคุณพี่ ๆ แมงโก้ ทีม ที่แต่งเพลงให้ได้โดนใจมาก ยังไงก็ขอฝากเพลงและมิวสิควิดิโอเพลง ความพยายาม ซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราด้วยนะคะ ตอนนี้มิวสิควิดิโอมีให้ดูแล้วทางรายการของแกรมมี่ ฟักแฟงบอก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา