คลิปวีดีโอ : MV ONLINE ON LOVE : แชมป์ ศุภวัฒน์

MV ONLINE ON LOVE : แชมป์ ศุภวัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยมาเกือบ 2 ปีเต็ม กลับมาคราวนี้ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ หรือ แชมป์ นอนน้อย นำซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ในเพลง Online On Love (ออน ไลน์ ออน เลิฟ) แนวเพลงรัก ที่ถูกอก ถูกใจแฟนเพลงที่ได้ยินตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ แถมตอนนี้มี MV ให้แฟนๆได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ได้นางเอกสาวสุดฮอต คิวทอง อย่าง พลอย-เฌอมาลย์ มาร่วมแสดงความสดใส น่ารัก ให้หนุ่มๆทั้งประเทศ ได้หลงรักและใจละลายกันถ้วนหน้าในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วย





แชมป์ เผยว่า .....ดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 2 ปี มันเป็นความสุข สุดๆจริงๆ ที่ได้กลับมาจับไมค์ที่เคยชิน (555) แต่จริงๆตอนที่ห่างหายไป ผมก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ก็ยังคงอยู่ในวงการเพลง วงการบันเทิงนี่แหละครับ เพียงแต่หันไปทำอะไรเพิ่มขึ้น เพื่อหาประสบการณ์ให้กับชีวิตตัวเอง เพื่อที่จะได้นำมาเป็นข้อมูลในการแต่งเพลงให้แฟนๆได้เสพอะไรใหม่ๆกันเพิ่มขึ้น ก็เหมือนกับเพลงนี้ที่เหตุเริ่มต้นเกิดขึ้นจากเรื่องราวของคนใกล้ตัว ที่ชื่นชอบการเล่นเทคโนโลยี Social Netwok ที่กำลังเป็นชีวิตประจำวันของเราทุกคน





จนไปสะดุดรักสาวคนหนึ่ง จนทำให้ต้องคอยติดตามเธอคนนั้นบนโลก Cyber ตลอดเวลา จนเกิดเป็นอารมณ์รักเค้าขางเดียวมาตลอด ยิ่งเพลงนี้ได้นางเอกสาวสวยอย่างน้องพลอยมาร่วมแสดงด้วย ยิ่งทำให้เพลงนี้ดูสดใส น่ารัก มากยิ่งขึ้นไปอีก แต่เอ็มวีนี้นอกจากจะมีน้องพลอยแล้ว ยังมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่สนิทมาร่วมแจมกันอีกเพียบ อยากรู้ว่ามีใครบ้าง ลองไปหาชมกันดูได้นะครับ สุดท้ายนี้ผมก็อยากขอบคุณทุกคนจริงๆครับ ที่ยังคงคิดถึง และให้การต้อนรับอบอุ่นทุกครั้ง ไม่ว่าเวลาจะผ่านนานแค่ไหน ขอบคุณครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา