คลิปวีดีโอ : MV PARADOX : Honey Bee

MV PARADOX : Honey Bee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังคงความ สวย & แซ่บ ไว้ตลอดเวลาสำหรับนางเอกตลอดกาล จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ซึ่งคราวนี้กระโดดมารับบทนางเอกมิวสิควิดิโอให้เพลง Honey Bee ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม 6.1 Daydreamer ของ 4 หนุ่ม ต้า , สอง , โจอี้ , บิ๊ก วง PARADOX ค่าย genie records ที่เนื้อหาของเพลงพูดถึงการปลอบใจสาว ๆ ว่าถึงแม้กาลเวลาจะล่วงเลยไปแค่ไหน แต่ความรักที่พวกเขา(วงพาราด็อกซ์)มีให้ยังคงเต่งตึงไม่เปลี่ยนแปลง งานนี้ 4 หนุ่มฟันธงเลือก พี่จิ๊ก เนาวรัตน์ เพียงคนเดียวให้มารับบทนางเอกเอ็มวีเพราะตอบโจทย์เพลงนี้ได้ตรงที่สุด







เพราะถึงเวลาจะผ่านไปแต่ความสวย พี่จิ๊ก ยังคงทน เหมือนที่วงพาราด็อกซ์เคยชอบ พี่จิ๊ก เมื่อก่อนยังไง ตอนนี้ก็ยังชอบอยู่ หน้ากองถ่าย ผกก.ซาด๊าส สุวมินทร์ สั่งเซ็ทฉัตรสตูดิโอย่านสุขุมวิทให้เป็นแคทวอล์คเดินแฟชั่น โดยมี พี่จิ๊ก เป็นหนึ่งในนางแบบที่ต้องออกมาเดินประชันกับสาว ๆ วัยกระเตาะ แต่งานนี้ พี่จิ๊ก บ่ยั่นโบ๊ะหน้าสวยคมสมวัย ออกสเต็ปทั้ง เดิน โพสต์ พ้อยท์ จิกตา ประกบได้อย่างสบาย แถมท้ายช็อตยังมีแรงโชว์ลีลาแดนซ์กระจายกับวงพาราด็อกซ์และทีมว๊ากเกอร์ได้อย่างสนุกอีกด้วย ขณะที่ 4 หนุ่มก็โดนเปลี่ยนลุคใหม่หมด โดย ต้า ถูกจับให้เป็นเด็กเนิร์ดใส่แว่น สอง รับบทสไตล์ลิสติสท์แตกหลุดโลก บิ๊ก เปลี่ยนมาดจากมือกีต้าร์เป็นเซียนส่องพระ และ โจอี้ รับบทเพลย์บอยคอยเหล่สาว ๆ บนแคทวอล์ค ใครไม่มาเห็นคงไม่เชื่อว่านอกจากบนเวทีจะเล่นสดได้มันส์หยดติ๋งแล้ว 4 หนุ่มพาราด็อกซ์ยังสวมบทบาทตัวละครได้เว่อร์สุด ๆ อีกด้วย





เรียกว่าผกก.สั่งแอ็คชั่นปุ๊บก็เล่นตามบทได้ไหลลื่น หลังถ่ายเสร็จ 4 หนุ่มแอบมากระซิบให้ฟังว่า เราเห็น พี่จิ๊ก เล่นแล้วรู้สึกเกรงใจมาก แกทำงานไม่มีบ่นเลย มีสปิริตในการแสดงเต็มร้อย ขนาดถ่ายเสร็จแกยังต้องไปนั่งเช็คภาพหน้ามอร์นิเตอร์พร้อมกับ พี่นิค (วิเชียร์ ฤกษ์ไพศาล หัวหน้าค่ายจีนี่ฯ) เลย และพร้อมถ่ายซ่อมทันทีถ้าเรายังไม่พอใจ สมกับเป็นมืออาชีพจริง ๆ พวกเราเลยยอมแพ้ไม่ได้ต้องเล่นกันเต็มที่ ฝากทุกคนติดตามมิวสิคฯเพลง Honey Bee ด้วยครับ ซาวน์ดนตรีจะเป็นแนวสนุกสนาน น่ารัก ๆ กวนประสาทหน่อย ๆ ย้อนไปในยุค 60’S


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา