คลิปวีดีโอ : MV เสี่ยง : บอย พีซเมคเกอร์

MV เสี่ยง : บอย พีซเมคเกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง ยังไม่พ้นขีดอันตราย จากอัลบั้ม The Songs I Wrote ภายใต้สังกัดเวิร์คแก๊งค์ (WerkGang) ล่าสุดหนุ่มเสียงดีมีเอกลักษณ์ บอย พีซเมกเกอร์ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ก็พร้อมแล้วที่จะนำเสนอ มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด เสี่ยง ที่ได้หนุ่มมาดกวนอารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์ มารับบทบู๊เพื่อช่วยสาวในสเปคให้พ้นจากถูกลักพาตัวโดยเจ้าหมียักษ์จอมป่วน





บรรยากาศในการถ่ายทำก็เริ่มกันตั้งแต่เช้าบริเวณสวนสาธารณะริมแม่น้ำเจ้าพระยาใต้สะพานพระราม9 เริ่มที่ซีนแรกด้วยพระเอกหนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์ ที่กำลังทำงานเป็นช่างภาพมือโปรฯ อยู่ในสวน และด้วยความบังเอิญที่สายตาอันซุกซนของตั๊กมองเห็นสาวสวยถูกใจอยากได้มาเป็นแฟน แม้ว่าสาวจะนั่งอยู่กับเพื่อนชายก็ตาม และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นมีลมพายุพัดแรงพร้อมกับปรากฏเงาดำของหมีตัวใหญ่ทำให้ทุกคนในสวนที่กำลังมีความสุขกับกิจกรรมของตัวเองอยู่ต้องวิ่งหนีตายกันวุ่นวาย จึงเป็นโอกาสเหมาะที่ตั๊กได้ชิงตัวสาวที่หมายปองไว้ออกมาจากเพื่อนชายได้





คล้ายว่าเป็นการช่วยเหลือ แต่ในขณะที่ตั๊กวิ่งจูงมือสาวหนีด้วยใบหน้าปลื้มปิติมีความสุขนั้นก็เผลอปล่อยมือสาวหลุดไป ทำให้สาวต้องตกเป็นเหยื่อ (ตัวประกัน) ของหมี เมื่อเป็นเช่นนั้นตั้กต้องโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษหาหนทางที่จะช่วยเหลือสาวให้ได้ เริ่มจากการที่ต้องสืบหาแหล่งที่ซ่อน รวมถึงต้องฝึกฝนกระบวนท่าต่างๆ ให้เก่งกล้าและแข็งแรงเพื่อต่อสู้กับศัตรู (หมี) ในขณะถ่ายทำ ตั๊กก็ปล่อยมุกฮาเต็มที่ทั้งในซีนและนอกซีนทำให้ทีมงานในกองถ่ายไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และตอนจบของมิวสิควิดีโอเพลง เสี่ยง จะสนุกสนานและจบอย่างไรต้องลองติดตามชม





.....เพลงเสี่ยงในอัลบั้ม The Songs I Wrote ก็เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ เขียนขึ้นจากความรู้สึกของคนที่บังเอิญเจอคนที่ชอบแบบรักแรกพบ แบบตกหลุมรักในทันที ความรู้สึกก็คือทำยังไงดี มันทำอะไรไม่ถูก มันรู้สึกตื่นเต้น อยากจะเดินเข้าไปคุยก็ไม่กล้า ถ้าไม่เดินหน้าก็จะเสียดาย ถ้ามัวแต่อายก็อด มันจะอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะเดินหน้าจีบหรือจะปล่อยคนที่เราชอบหลุดลอยไป สุดท้ายก็ลองเสี่ยงดู ให้มันรู้ไปเลย ผมว่ามันเหมาะกับยุคสมัยนี้ดีเพราะว่าคนสมัยนี้กล้าพูดกล้าแสดงความรู้สึกกันมากขึ้น ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ ชัดชัดไปเลย ไม่เสียเวลาถ้าเขาชอบเราตอบก็เพอร์เฟค ถ้าเค้าไม่ชอบก็จะได้ไม่เสียเวลา

สำหรับตั๊กผมเป็นคนเลือกเองครับแล้วนำเสนอพี่กฤช (กฤช กฤษณาวารินทร์) ที่คอยดูแลภาพรวมทั้งหมดของผม...ว่าอยากให้ตั๊กมาเล่นให้ เพราะเราเคยร่วมงานกันแล้วผมปลื้มในตัวเขามาก แล้ววันนี้ตั๊กมีสปิริทในการแสดงมากไม่บ่นเหนื่อยสักคำ ผมประทับใจมาก และผมหวังว่าทุกคนจะรัก MV เพลง เสี่ยง เหมือนที่ผมรัก ขอบคุณมากๆครับ บอยกล่าว สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง เสี่ยง ในอัลบั้ม The Songs I Wrote ได้ในรายการแกรมมี่ หรือ www.facebook.com /werkgang

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา