คลิปวีดีโอ : MV Only You : หนูนา หนึ่งธิดา

MV Only You : หนูนา หนึ่งธิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮือฮาสุดๆ กับภาพถ่ายชุดวิวาห์ ของนักร้องสาวเสียงดี หนูนา-หนึ่งธิดา ค่าย บิ๊ก อายส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับหนุ่มเนื้อทองฮอตแห่งปี หมาก-ปริญ ที่มารับบทพระเอก ประกบคู่กันครั้งแรก ในมิวสิกวีดิโอล่าสุด Only You เพราะทั้งคู่ดูเคมีตรงกันมาก โดยเฉพาะฉากถ่ายรูปวิวาห์ หมาก กอดหอมจุ๊บแก้ม หนูนา ทำเอาทุกคนอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ กันเลยทีเดียว





เรื่องราวในมิวสิกฯ เริ่มจาก หนูนา ตกกระไดพลอยโจนแต่งงานกับ หมาก เพื่อหลอกพ่อกับแม่ของ หมาก เพราะ หนูนา อยากเรียนทำช็อกโกแลตกับ หมาก ตกลงแต่งงาน แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่รู้สึกดีๆ ต่อกัน จนกลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว เรียกว่าทุกฉากหวานแหววกุ๊กกิ๊กน่ารักมากๆ โดยเฉพาะฉากถ่ายรูปชุดวิวาห์ เพื่อส่งไปให้พ่อกับแม่ หมาก ว่าแต่งงานแล้วจริงๆ ทีมงานเซ็ทบ้านย่านรามอินทรา 39 ให้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพ หนูนา มาในชุดแต่งงานสีขาวแบบสั้นน่ารักสดใส หมาก อยู่ในสูทขาวหล่อเท่ หลังจากผู้กำกับฯ พี่เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อธิบายอารมณ์ ซักซ้อมเสร็จ สั่งเดินกล้อง หมาก ก็ค่อยๆ เอื้อมมือมาโอบกอดดูเป็นคู่รัก และค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหอมแก้ม หนูนา ให้สมกับเป็นรูปแต่งงาน งานนี้ หนูนา เสียหอมไปหลายฟอด เขินหน้าแดงไปหลายรอบ เลยต้องทำตลกกลบเกลื่อน!!





หนูนา เล่าว่า .....ตื่นเต้นค่ะ เพราะรู้ว่าจะได้ใส่ชุดแต่งงาน ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต แรกๆ ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์ของคนที่กำลังจะแต่งงาน ว่าต้องหวานกันแบบไหน แต่ พี่เอ้อ ผู้กำกับฯ มาอธิบาย เลยผ่านมาได้ค่ะ สำหรับ พี่หมากเป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรก คิดว่าพี่เค้าเป็นผู้ชายนิ่งๆ สุขุมๆ ไม่ค่อยพูด แต่พอได้คุยกันมากขึ้น เลยรู้ว่าไม่ใช่ ดูกวนๆ ด้วยซ้ำ ก็ช่วยทำให้ไม่เขินมากเวลาใกล้ชิดกัน อย่างฉากถ่ายรูปแต่งงาน สำหรับ Only You เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ พูดถึงความรักในแง่บวกสดใส โดยเฉพาะเมื่อเราได้เจอคนที่ทำให้เรานึกถึงเค้าก่อนใคร หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ ทุกคน ยังไงก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอ Only You ด้วยนะคะ





หมาก เผยว่า ...ดีใจครับ ที่ได้มาเล่นมิวสิกวีดิโอของ หนูนา ได้เจอตัวจริงน้องเค้าน่ารักร่าเริงเป็นคนอารมณ์ดีมากๆ มาวันแรกก็เจอ หนูนา อำเลยครับ คือผมให้น้องร้องเพลง Only You ให้ฟัง แต่น้องบอกว่ายังไม่ได้อัด ซักพักเพลงเปิดแล้วน้องก็ร้องตามเฉยเลย เลยรู้ว่าโดนอำเข้าให้แล้ว ก่อนมาผมรู้จากพี่ทีมงานแล้วว่ามีฉากกุ๊กกิ๊กๆ เยอะนะ ยังคิดว่าจะเขินกันไหม เพราะยังไม่รู้จักกับน้อง แต่พอมาเจอน้องเป็นกันเอง แถมทำตลกใส่อีก ก็เลยหายเกร็งหายเขิน อย่างฉากหอมแก้มผมเล่นตามที่พี่ผู้กำกับฯ บอกทุกอย่าง ให้หอมก็หอมครับ (หัวเราะๆ) ผมว่าเพลงนี้เพราะมากๆ เป็นเพลงน่ารักสดใส เหมาะกับคนที่กำลังอินเลิฟตกหลุมรักใครสักคน ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ Only You พร้อมกันครั้งแรกได้ในรายการ ไฟว์ไลฟ์ วันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5 และทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น และเตรียมพบอัลบั้ม หนูนา อัลบั้มแรกแบบเต็มๆ 9 ก.พ.นี้ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/welovenoonaa


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา