คลิปวีดีโอ : MV รักครั้งเดียว : ETC.

MV รักครั้งเดียว : ETC.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากทยอยปล่อยซิงเกิ้ลในอัลบั้ม ETC.PUSH ออกมาให้แฟนๆได้ ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเพลง ปรชญา 8 บิต, เจ็บ...และชินไปเอง จน ถึงเพลงรักเนื้อหาบวก อย่าง รักครั้งเดียว ที่เป็นการร่วมงานกันระหว่างวง กับ เจฟ มิยาฮาร่า โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงระดับต้นของ ญี่ปุ่น เจ้าของรางวัล Songwriter of the year 2009 , Hit maker of the year 2010 ที่ ทาง ไอเวิร์คส์ เป็นคนนำเจฟมาร่วมงาน กับอีทีซีออกมาให้ฟังกันแล้ว



ล่าสุดอีทีซีที่ประกอบด้วย หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ) , โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด) , บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ด และเครื่องสังเคราะห์เสียง), โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์) , และ มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส) เอาใจแฟนเพลงลุยไปถ่าย ทำเอ็มวีเพลงนี้ออกมาให้ทุกคนได้ ชมกันแล้ว ที่ ปาลิโอ เขาใหญ่ โดยได้ผกก.ดิว จงดล สุกุลวรภัทร คนเดิมมา กำกับให้





โดยวันนั้นยกกองถ่าย ไปถึง ปาลิโอ เขาใหญ่ ใช้เวลาเก็บภาพถึง 2 วันด้วยกัน วันแรกเป็นภาพขณะที่ อีทีซี กำลังแสดงคอนเสิร์ต บรรยากาศคืนนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงกรี๊ด และป้ายไฟ ซึ่งในงานนี้ อี ทีซี โชว์เพลง รักครั้งเดียว ให้แฟนฟังแบบสดๆกันด้วย เช้าวันต่อมาผกก.รวมพล ทุกคนตั้งแต่เช้าเพื่อเก็บภาพ บรรยากาศที่มีหมอกและลมเย็น ๆ เป็นฉากหลังของเพลงนี้ เพื่อต้องการให้ได้บรรยากาศสวยๆเข้ากับเพลง ซึ่งเพลงนี้พูดถึง รอยยิ้ม มิตรภาพ ความสดใส และความรู้สึกดีๆ ที่ทำให้เกิดแรง บันดาลใจ ในการสร้างสรรค์ สิ่งต่าง ๆ อีทีซีลงทุนโชว์สเต็ปเต้นเบา ๆ ให้เป็นของขวัญพิเศษด้วย ทำเอาน้องโอวา(เจ้าของเสียงร้องในเพลงสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ) และน้องคุณ (น้องชายของโอวา) ทนไม่ไหวต้องขอมาเต้นแจมกับคุณพ่อโอเล่ เลยได้ภาพน่ารัก ๆ มาอีก

นอกจากนี้ระหว่างถ่ายทำก็มีแฟน ๆ มาคอยให้กำลังใจอยู่รอบๆ อีทีซีเลยดึงเข้ามาร่วมซีนไปด้วยกันซะเลย เล่นเอาทุกคนอินเหมือนได้ดู คอนเสิร์ตในสวนอย่างสนุกสนาน อีทีซี เผยว่า....รักครั้งเดียว สำหรับเราไม่ได้มองว่าเป็นการพบรักแบบหนุ่มจีบสาวอะไรทำนองนั้น ด้วยจังหวะและอารมณ์เพลงที่มัน สามารถตีความไปเป็น รอยยิ้ม มิตรภาพ และความรู้สึกดีๆ ที่ทำให้เกิดแรง บันดาลใจ ในการสร้างสรรค์ ทำให้คนๆหนึ่ง สามารถลุกขึ้นมาทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน เพื่อพูดแทนความรู้สึกของตัวเอง ก็ได้ สำหรับ การถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้สนุก ดี ได้เล่นคอนเสิร์ตร้องเพลงนี้ แถมได้มาถ่ายที่ปา ลิโอซึ่งวิวสวยมาก และก็มีกำลังใจจากแฟนคลับมาร่วมเล่นกับเราด้วย ก็รู้สึกปลื้ม อยากให้ติดตามชมกัน เพราะเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งมุมมองและความรู้สึกที่อีทีซีอยากจะส่งต่อให้ทุกคน ได้มีพลังและยิ้มมีความสุขไป ด้วยกันครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา