คลิปวีดีโอ : MV Honey Honey : Candy Mafia

MV Honey Honey : Candy Mafia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลง Honey Honey (ฮันนี่ ฮันนี่) ในอัลบั้มเต็ม Candy Mafia มาได้สักระยะ เพลงนี้ก็ฮิตติดลมบนซะแล้ว ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป Candy Mafia (แคนดี้มาเฟีย) ภายใต้การดูแลของค่าย โมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ทั้ง 5 สาว เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล , แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ เลยขอปล่อยเอ็มวีออกมาให้ดูกันซะเลย โดยยกกองถ่ายไปถึงเกาะสีชังและพัทยา





บรรยากาศการถ่ายทำเริ่มที่เกาะสีชังก่อนโดยเป็นโลเกชั่นโรงแรมสวยๆ ที่ตกแต่งสไตล์คลาสิก ซึ่งแค่ฉากนี้ก็ปาไปครึ่งวันกว่า เพราะผู้กำกับเก็บทั้งไลน์ร้องและเรี่องราว โดยในเรื่องราวเอ็มวีเพลงนี้พิชต้องเล่นเป็นฝาแฝด 3 หนุ่ม ทำเอาสาวๆ แคนดี้มาเฟียงงเป็นไก่ตาแตก เพราะแต่ละคนเมื่อเข้าไปทักพิชเขากลับจำใครไม่ได้เลย สุดท้ายเรื่องราวเอ็มวีเลยมาเฉลยว่าพระเอกมีฝาแฝดถึง 3 คนด้วยกัน ซึ่ง พิช บอกว่า .....ดีใจมากครับที่ได้มารับเชิญให้มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีของแคนดี้มาเฟีย แม้เราจะอยู่กันคนละวงคนละค่ายแต่ก็สามารถทำงานร่วมกันได้ครับ สำหรับการถ่ายทำเพลงนี้ก็ยากนะครับ เหมือนเล่นหนังเรื่องหนึ่งเลย เพราะผมต้องแสดงถึง 3 บุคคลิกด้วยกัน แต่ว่าสนุกมากครับ ได้ทำอะไรใหม่ๆ และเพลงของแคนดี้มาเฟียก็น่ารักและเพราะด้วยครับ





ฟาก แคนดี้มาเฟีย เผยต่อว่า ....การถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้สนุกมากค่ะ ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ถ่ายเอ็มวีนอกสถานที่ ทุกคนตื่นเต้นกันมาก เพราะที่ผ่านๆ มาเอ็มวีของพวกเราจะถ่ายแต่ในสตู พอมาเพลงนี้ได้ถ่ายทะเลด้วย ทุกคนเลยพร้อมมากค่ะ ทั้งครีมกันแดด หมวก แว่นตา สุดท้ายไม่ได้ใช้เลยค่ะ เพราะถ่ายทำกันหนักมาก จากผิวขาวกลายเป็นดำทุกคนเลย ซึ่งพวกเราตั้งใจกันเต็มที่ ยังไงอยากให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันด้วยนะค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา