คลิปวีดีโอ : MV นาที : ว่าน ธนกฤต

MV นาที : ว่าน ธนกฤต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินหน้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอ นาที เพลงช้าเนื้อหาซึ้งๆ ในอัลบั้ม อโศก ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ศิลปินค่าย จีเอ็ม เอ็ม เอ (GMM A) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องราวของMV ตัวนี้ ได้เค้าโครงจากเรื่องจริงของมิตรภาพ และความรักของเพื่อนสนิทคู่หนึ่ง มาสร้างเป็นMV ให้ได้ชมกันทางรายการเพลงในเครือแกรมมี่ Green Channel รายการเพลงเคเบิ้ลต่างๆ และทาง Youtube ซึ่งเรื่องราวจะเศร้าแค่ไหนไปติดตามชมกันเลย



เริ่มต้นถ่ายทำในส่วนของเส้นเรื่องที่โรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ ย่านดินแดง โดยหนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับ MV ได้สั่งให้ทางทีมงานฝ่าย Prop เซ็ทฉากโรงเรียนให้ย้อนไปสมัยที่เพื่อนสนิททั้ง 2 คน ที่แสดงโดย เป็กซ์ และ พงษ์ ให้อยู่ในบรรยากาศของ การเรียนตั้งแต่สมัยประถมศึกษา จนถึงมหาวิทยาลัย เพื่อเน้นให้เห็นภาพเรื่องราวมิตรภาพ ความผูกพันของเพื่อนสนิททั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬาฟุตบอลทีมเดียวกัน ช่วยกันติวหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบ หรือแม้กระทั้งเวลาที่คนหนึ่งคนใดมีปัญหา อีกคนก็จะคอยอยู่เคียงข้างตลอดเวลา เรียกว่าความผูกพันของทั้ง 2 มีกันมายาวนานมาก จากนั้นได้ย้ายกองถ่ายทำมาที่ ร้านแอมเบียนซ์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์ ซอยสุขุมวิท 31 เพื่อถ่ายทำฉากร้องซิงค์ของ ว่าน







โดย หนุ่มว่าน พร้อมอยู่ในชุดสูทสีดำ กับกีต้าร์โปร่งสีขาวคู่ใจ เมื่อผู้กำกับฯ เห็นก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที โดยใช้เวลาไม่นานนัก หนุ่มว่าน ก็ถ่ายทำฉากนี้เสร็จ ทีมฝ่าย Prop เลยเซ็ทฉากให้เป็นบรรยากาศงานศพของ เป็กซ์ ที่จัดขึ้นในบ้านของเขา โดยในเรื่อง พงษ์ ต้องเดินมาร่วมงานด้วยใจสลาย กับการสูญเสียเพื่อนสนิทที่สุดในชีวิตไปอย่างไม่มีวันกลับมา เพราะเขาทั้ง 2 คน ไม่เคยแยกจากกันเลย ซึ่งฉากนี้ พงษ์ ก็ทำได้ดีมาก เพราะตลอดเวลาของการแสดงจะมีน้ำตาไหลออกมาไม่หยุด ทำเอาผู้กำกับฯออกปากชม พงษ์ ว่า...แสดงได้ดีมาก อนาคตน่าจะไปได้ไกล ด้าน พงษ์ ก็ยิ้มรับพร้อมทั้งมีกำลังใจในการถ่ายทำ MV ฉากต่อไปเพิ่มขึ้นอีก

ด้าน ว่าน เมื่อถ่ายทำ MV นาที เสร็จก็เผยกับผู้สื่อข่าวว่า...ความรักสวยงามเสมอ และเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัยครับ ซึ่งใน MV นาทีเราได้เรื่องจริงของพี่ที่ผมสนิทคนหนึ่งมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง และมาถ่ายทำเป็น MV ซึ่งเค้าจะพูดถึงเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก ความผูกพันที่สวยงาม ที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้นความรู้สึกของเค้าทั้ง 2 คนได้ ผมว่าถ้าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพศก็เป็นแค่เพียงตัวอักษรเท่านั้น ถ้าเรารู้สึกดีๆกับใคร เราก็ควรแสดงออกหรือบอกเค้าไปก่อนที่เราจะไม่มีโอกาสได้บอก เพราะถ้าวันหนึ่งคนที่เรารู้สึกดี ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับมา เราจะได้ไม่มานั่งเสียใจทีหลัง เหมือนใน MV นาที ครับผม

และทันทีที่ MV นาที ได้ออกอากาศทาง Green Channel และ Youtube เพียงชั่วข้ามคืนก็มีกระแสตอบรับ และถามไถ่กันเข้ามามากมาย จนกลายเป็น Talk Of The Town ถึงเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก ความผูกพัน ของผู้ชาย 2 คน ที่ไม่เคยมีใคร หรือที่ไหนถ่ายทอดในมุมนี้มาก่อน อัพเดทข้อมูลข่าวสารของ ว่าน-ธนกฤต ได้ที่ www.facebook.com/gmmapage, www.facebook.com/wanthanakrit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา