คลิปวีดีโอ : MV อย่าบอกเขาว่าเราเคยรักกัน : ขนมจีน

MV อย่าบอกเขาว่าเราเคยรักกัน : ขนมจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังคงแรงต่อเนื่องกับซิงเกิ้ล เสี่ยงมั้ย (Risk) ในอัลบั้ม Cycle (ไซเคิล) จนมียอดผู้ชมสูงที่สุดของปี 2011 ในกามิกาเซ่ ยูทูป แชนแนล กับยอดผู้เข้าชมกว่า 6 ล้านวิว ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวเสียงดี ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ล่าสุด ขนมจีน พร้อมลุยงานต่อกับซิงเกิ้ลใหม่ ซิงเกิ้ลที่4 ส่งท้ายปี เพลง อย่าบอกเขาว่าเราเคยรักกัน (Hidden) เพลงช้าอกหัก พร้อมเรียกน้ำตาคนที่ยังตัดใจจากแฟนเก่าไม่ได้ พร้อมกับเร่งถ่ายทำมิวสิก วีดีโอสุดเศร้าให้ได้ชมกัน





การถ่ายทำในครั้งนี้ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ตึกเก่าไปรษณีย์กลาง ย่านบางรัก กันตั้งแต่หกโมงเช้าจนถึงสี่ทุ่ม แถมยังเนรมิตฉากให้เป็นแกลอรี่ขายรูปภาพสุดเก๋ของพระเอกที่แสดงเป็นแฟนเก่าในเรื่องอีกด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องนางเอกยังตัดใจจากแฟนเก่าไม่ได้ ยังคอยมาแอบดู แอบมองแฟนเก่า เพราะอยากรู้ความเป็นไป แต่ต้องมาเห็นภาพแฟนเก่ามีคนรักใหม่แล้ว และต้องทำเหมือนคนไม่รู้จักกัน มิวสิกวีดีโอครั้งนี้ ยังถือเป็นครั้งแรกเลยที่ ขนมจีน เปลี่ยนบทบาทมารับหน้าที่เป็นนักร้องถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวแสดง คือนางเอก ซึ่งก็ได้นางเอกที่ทั้งสวยและฝีมือดีอย่างน้อง วาววา- ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่เคยมีผลงานแสดงมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เศร้าในครั้งนี้ด้วย ก็ไม่ทำให้ทีมงานต้องผิดหวัง สามารถทำอารมณ์เศร้าตีบทแตกจนขนมจีนเองยังแอบชื่นชม





......วันนี้ขนมจีนมีนางเอกมาแสดงให้ด้วยค่ะ ขอบอกว่านางเอกของขนมจีนแสดงได้เก่งมากค่ะ มีเทคนิคทำอารมณ์ได้ดีมากเลย อย่างฉากในห้องนางเอกต้องระบายอารมณ์เศร้าพังข้าวของ ซีนเศร้าต่างๆ ใช้เวลาถ่ายไม่นาน และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกเลยด้วยที่ไม่ได้เล่นเป็นนางเอกเองค่ะ จะถ่ายแต่เส้นร้อง ซึ่งขนมจีนก็ต้องทำอารมณ์แสดงออกทางสีหน้าให้เศร้าให้เข้ากับตัวนางเอกด้วย ซึ่งมันก็เศร้ามากๆ อยากให้ลองติดตามชม กับเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอตรงกับเนื้อหาของเพลงมาก ยังไงขนมจีน คิดว่าทุกคนก็ต้องผ่านไปได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ยังตัดใจไม่ลงนะคะ ติดตามฟังและชมมิวสิกวีดีโอ อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน(Hidden) ของ ขนมจีน ได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา