คลิปวีดีโอ : MV รักกว่านี้ไม่มีอีกละ : ธามไท

MV รักกว่านี้ไม่มีอีกละ : ธามไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งเผยโฉมเป็นศิลปินเบอร์ใหม่ในลำดับที่ 14 ของค่ายกามิกาเซ่ ด้วยซิงเกิ้ลแรก รักกว่านี้ไม่มีอีกละ (No More) ยังไม่ทันไร!! แววหนุ่มเจ้าเสน่ห์พร้อมความทุ่มเทไม่มียั้งของ ธามไท (TIME THAI) ธามไท แผลงศิลป์ หนุ่มเลือดไทย วัย 15 ปี ก็เริ่มทำให้สาวๆ ได้หวั่นไหวซะแล้ว!! ในเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลงเดียวกับเพลงแรกเปิดตัว ที่หนุ่มธามไทพร้อมทีมงานนับสิบเดินทางไปปักหลัก ณ สตูดิโอเวิร์กพอยท์ ย่านบางพูน ในการถ่ายทำเพลงนี้อย่างไม่มีเบรกข้ามวันข้ามคืน โดยบทหนักตกเป็นของหนุ่ม ธามไท ไปเต็มๆ เพราะนอกจากจะต้องเป็นตัวหลักเดินเรื่องแล้ว เจ้าตัวยังไม่คุ้นเคยเรื่องการแสดง แต่กลับต้องชิมลางสวมบทบาทเป็น 5 หนุ่ม 5 บุคลิกที่แตกต่าง ทั้งหนุ่มฮิฟฮอฟ, หนุ่มนักกีฬา, หนุ่มทันสมัย ฯลฯ ที่แน่วแน่วิ่งไล่ล่าผลัดกันเปลี่ยนมือแย่งกล่องของชิ้นสำคัญที่มีเพียงแค่คนคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ไป





โดยฉากไล่ล่าในวินาทีสุดระทึก!! ที่เราไปเก็บภาพมาฝากกันนั้น...หนุ่มธามไทต้องเร่งสปีทเท้าวิ่งขึ้น-ลงบันไดให้เร็วที่สุดทั้งที่ในมือถือกล่องของเอาไว้ โดยจะมีการหยุดเวลาจากธามไทอีกคนเพื่อแย่งของมาให้ได้ ที่งานนี้ทำทีมงานหลายๆ คนลุ้น หนุ่มธามไทต้องหมดพลังแน่ๆ แต่ที่ไหนได้ วิ่งไม่มีหยุดเพราะหนุ่มธามไทตื่นเต้นไม่มีเหนื่อย รวมถึงซีนเต้น ฮิฟฮอฟนิวสไตล์ที่หนุ่มธามไทเต้นกว่า 50 รอบ ก็ยังร่าเริงได้อยู่







.....เบื้องหลังการถ่ายทำเหนื่อยมากๆ ครับ วิ่งเยอะ หลายเทค-หลายมุมมากๆ กว่าจะได้ภาพที่สวยถูกใจผู้กำกับ แล้วไหนจะต้องสวมบทเป็นคนอีก 5 คนอีก ความเหนื่อยมันคูณเข้าไปอีก 5 เท่าเรียกว่า...ตื่นเต้น มีวิ่งเยอะมากและตื่นเต้นจนลืมเหนื่อยไปเลยครับ แต่ก็สนุกและตื่นเต้นครับกับมิวสิควิดีโอตัวแรกของชีวิต กับนางเอกมิวสิควิดีโอ น้องเขาน่ารักมากๆ ครับ ผมเองก็แอบเขินอยู่เหมือนกันกับการเข้าซีนคู่กันในตอนสุดท้ายของเนื้อเรื่อง ที่ผมจะแอคติ้งได้ดีแค่ไหนต้องติดตามครับ ซึ่งแฟนๆ เพลงสามารถติดตามเรื่องราวของมิวสิควิดีโอตัวนี้กันต่อ รวมถึงการให้กำลังใจหนุ่มธามไทที่มาพร้อมกับผลงานมิวสิควิดีโอเพลง รักกว่านี้ไม่มีอีกละ (No More) ได้ ตามรายการเพลงต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมเป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา