คลิปวีดีโอ : MV ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม : KALA

MV ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม : KALA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วางแผนว่าจะไปถ่ายมิวสิควิดิโอซิงเกิ้ลล่าสุด ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม ที่สะพานพระปิ่นเกล้า แต่ 4 หนุ่มวง KALA หนุ่ม , เขต , เพชร , พร จากค่าย genie records ก็เกือบชวดเพราะน้องน้ำบุกกรุงทำให้ถนนหลายสายต้องปิดการจราจร แต่กลับกลายเป็นผลดีทำให้กองถ่ายได้ทำงานบนสะพานกันสมใจ โดย หนุ่ม เล่าการถ่ายทำให้ฟังว่า





.....เป็นเรื่องเซอร์ไพร้ซ์มากที่ทีมงานมาบอกเราว่าจะไปถ่ายเอ็มวีเพลง ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม บนสะพานพระปิ่นเกล้า ตอนแรกคิดว่าพี่เค้าล้อเล่นเพราะไม่มีทางที่เราจะไปถ่ายบนนั้นได้เลย แต่กลายเป็นว่าวันที่เราจะถ่ายนั้นสะพานมันปิดจริง ๆ เพราะน้ำท่วมถือว่ากองถ่ายโชคดีมากเพราะถ้าเหตุการณ์ปกติเราคงไม่ได้พื้นที่ในการถ่ายทำมากขนาดนี้ และเป็นครั้งแรกที่เอ็มวีของวง KALA จะมีภาพการเล่าเรื่องราวที่ชัดเจน เพราะที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะเป็นเส้นร้อง แต่เพลงนี้เส้นเรื่องเด่นมากเป็นซีนเค้นอารมณ์กันเลย เล่าถึงผู้หญิงคนนึงที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่บังเอิญมีโอกาสได้มาเจอผู้ชายอีกคน ซึ่งผู้หญิงเค้ารู้สึกว่ามันใช่กว่า ชีวิตต้องการแบบนี้มากกว่า แต่ว่าด้วยทางสังคมมันไปต่อไม่ได้เลยทำให้ทั้งคู่โหยหาและคิดถึงกัน







เรื่องถ่ายทอดอารมณ์ต้องยกให้คู่พระนาง เจมส์-ลิลลี่ ที่ตั้งใจทำงานมากสู้ทุกฉาก โดยเฉพาะฉากขี่มอเตอร์ไซค์ เจมส์ เค้าเคยแข่งมอเตอร์ไซค์มาแต่นานมากแล้ว แต่รถที่เข้าฉากมันไม่เหมือนรถที่เค้าเคยขี่ เชนเกียร์ด้วยมือ คลัชอยู่เท้าซ้าย มันตรงกันข้ามกับที่เคยผ่านมาทุกอย่างเลย ยิ่งมีผู้หญิงสวย ๆ ซ้อนมาด้วยยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ ส่วน ลิลลี่ ก็เค้นอารมณ์ได้สุดยอดฉากร้องไห้น้องเค้าทำสมาธิแป๊ปเดียวน้ำตาก็ไหลพราก ๆ แล้ว เก่งจริง ๆ ครับ ตอนนี้เอ็มวี ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม ตัดต่อเสร็จแล้วติดตามชมได้ทางรายการของแกรมมี่ ยังไงฝากติดตามผลงานของ KALA ด้วยนะครับ หนุ่มบอก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา