คลิปวีดีโอ : MV I wanna be with You feat.ธนา ลวสุต : ดัง พันกร

MV I wanna be with You feat.ธนา ลวสุต : ดัง พันกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายหน้าไปกว่า 2 ปี กลับมาคราวนี้ ดัง-พันกร บุณยะจินดา เจ้าของค่ายเพลง Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ก็มาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Funista (ฟันนิสต้า) ที่เปิดตัวด้วยเพลงสนุก ฮุคติดหูเพลง I wanna be with You feat.ธนา ลวสุต (ไอ วอนนา บี วิธ ยู ฟิจเจอริ่ง ธนา ลวสุต) โดยในวันนี้ ก็ได้ชวนทีมข่าวบันเทิงไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกฯเพลงนี้กันด้วย ซึ่งบรรยากาศจะเป็นยังไงนั้น คนที่เล่าได้ดีที่สุดคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าของผลงาน ดัง-พันกร นั่นเอง



.....วันนี้ก็เป็นวันถ่ายทำมิวสิกฯเพลง I wanna be with You ฟิจเจอริ่ง กับพี่ปอนด์-ธนา ลวสุต ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดที่9 ของ ดัง ซึ่งก็เป็นเพลงที่มีความพิเศษหลายอย่าง อันดับแรกเลยก็คือเป็นเพลงที่ได้ร่วมงานกับ พี่ปอนด์-ธนา ครั้งแรก ซึ่ง พี่ปอนด์ ถือเป็นคนดนตรีฝีมือดีคนหนึ่งที่ ดัง อยากร่วมงานด้วยนานมากแล้ว และเพลงนี้ก็เป็นแนวเพลงที่ ดัง ยังไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ ก็คิดว่าแฟนๆจะต้องได้ฟังอะไรที่แปลกใหม่จาก ดัง แน่ๆ และอย่างที่บอกไปว่าเป็นเพลงแดนซ์ ในเพลงนี้ก็จะได้เห็น ดัง เต้นเต็มที่ อย่างที่เห็นการถ่ายทำวันนี้ว่ามีน้องๆแดนเซอร์เยอะแยะมากมายทั้งผู้ชายและผู้หญิงแต่งตัวกันจัดจ้านสุดๆ



....รวมไปถึงเอ็กซ์ตร้าอีกร้อยกว่าคนที่มาร่วมเข้าฉาก หลักๆของมิวสิคฯเพลงนี้ก็จะเน้นไปที่การเต้นที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานผสมผสานกับแฟชั่น ซึ่งก็มาจากคอนเซ็ปต์ของชื่ออัลบั้มชุดนี้ว่า Funista(ฟันนิสต้า) ก็เลยมีการเซ็ทสตูดิโอให้เป็นเวทีแคทวอล์คขนาดใหญ่ มีทั้งขึ้นไปเต้นบ้าง เดินแฟชั่นกันบ้าง ซึ่ง ดัง ว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ ตอนนี้เพลงก็ปล่อยไปแล้วทั่วประเทศ ส่วนมิวสิคฯก็ชมได้จากทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องนะครับ

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง I wanna be with You feat.ธนา ลวสุต ของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusiccreation

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา