คลิปวีดีโอ : MV เสือร้องไห้ : เสก โลโซ

MV เสือร้องไห้ : เสก โลโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สดถึงอารมณ์ภาพ หมดจดถึงอารมณ์เสียง จนน้ำตาเสือกลายเป็นน้ำตา เสก ชนิดคนในกองถ่ายเองก็คาดไม่ถึงว่าจะจริงขนาดนี้ หลังจากที่ดำเนินการถ่ายทำที่ตั้งใจแต่แรกแล้วว่า ภาพของมิวสิควีดีโอเพลง เสือร้องไห้ เพลงเปิดเพลงแรกจากอัลบั้ม Love Songs Acoustic Live @ Yess Records จะเน้นไปที่อารมณ์จริงของ เสก และนักแสดงสาวที่ยกกองไปถ่ายทำกันในสตูดิโอ Yess Records ที่ใช้ทำงานอัลบั้มชุดนี้ แต่ด้วยบรรยากาศและอารมณ์เพลงที่แต่งจากชีวิตจริงของ เสก เกิดกระทบใจเจ้าตัวเข้าอย่างจัง









ทำให้งานนี้น้ำตาที่ตั้งใจจะใช้เอฟเฟกต์ช่วย กลับเป็นน้ำตา เสก ของจริงที่ไหลออกมาชนิดไม่ต้องใช้ตัวแสดงแทน ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกปากเล่าให้ฟังว่า ....คือเนื้อเรื่องของเพลงนี้จะเป็นซึนอารมณ์ที่เราจะต้องรู้สึกเต็มกลืนมากๆ จนถึงขั้นต้องแตกหักกับนางเอก(ซูซี่ สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา) แล้ว ตอนนั้นทีมงานก็บอกว่าพยายามคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง ตัวผมเองไม่ใช่นักแสดงอะไรก็คิดไปตามอารมณ์เพลง แต่มันดันอินจนร้องไห้จริงไปเอง









....ส่วนตัวก็ตกใจเหมือนกันว่าเราเรียกน้ำตาได้เหมือนนักแสดงด้วย (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วมันคงเป็นเพราะอารมณ์เพลงพาไปมากกว่า เพราะผมแต่งเพลงนี้ออกมาจากใจ การแสดงออกมันคงออกมาจากใจเช่นเดียวกัน ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง เสือร้องไห้ จากอัลบั้ม Love Songs Acoustic Live @ Yess Records ได้แล้ววันนี้ และข้อมูลต่างๆได้ที่ www.facebook.com/sekloso.gmm
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา