คลิปวีดีโอ : MV Baby I’m ร้อน : นุ้ย เกศริน

MV Baby I’m ร้อน : นุ้ย เกศริน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 แล้วสำหรับสาวนักบู๊สุดเซ็กซี่อย่าง นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล นักร้องสาวแห่งค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้ไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงที่ 3 เพลงแดนซ์สนุกๆ อย่าง Baby I’m ร้อน มาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ปิดผับ LED CLUB ย่าน RCA เพื่อให้สาวนุ้ยของเราได้โยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างเต็มที่





งานนี้สาวนุ้ยของเราก็ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเต็มที่แบบไม่มีเหนื่อย เพื่อให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมาดีที่สุด นอกจากนั้นในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ยังได้ หนุ่ม โอ๊ค-อิสรยศ เลิศชัยประเสริฐ นักร้องรุ่นน้องร่วมค่าย วง Kaosen (เคาว์เซน) มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงนี้อีกด้วย บรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะเป็นอย่างไรวันนี้เราเลยเก็บภาพมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน เพื่อเตรียมพบกับมิวสิควีดีโอตัวเต็มเร็วๆนี้อย่างแน่นอน







ซึ่งงานนี้สาว นุ้ย เกศริน ก็ฝากมาบอกกับเราว่า......สำหรับเพลง Baby I’m ร้อน รับรองว่าทุกคนได้ฟังจะต้องขยับตามกันอย่างแน่นอนค่ะเพราะด้วยจังหวะและบีทของเพลงที่ทันสมัยมากขึ้น ส่วนในเรื่องของท่าเต้นก็จะเป็นท่าเต้นที่นุ้ยและทีม DC ช่วยกันสร้างสรรค์ขึ้นมา หวังว่าทุกคนคงจะถูกใจ ยังไงก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง Baby I’m ร้อน และผลงานอื่นๆของนุ้ยด้วยนะคะ ฝากไว้ด้วยแล้วกันค่ะ ติดตามชมมิวสิคีดีโอเพลง Baby I’m ร้อน ได้ในเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา