คลิปวีดีโอ : MV รักแรกพบ : แทททู คัลเลอร์

MV รักแรกพบ : แทททู คัลเลอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
4 หนุ่มแทททู คัลเลอร์ จากค่ายห้องเล็กกำลังดี นำโดย ดิม (ร้องนำ) รัฐ (กีต้าร์) จั๊มพ์ (เบส) และตง (กลอง) ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “รักแรกพบ” เพลงรักเพราะซึ้งตามแบบฉบับแทททู คัลเลอร์ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ในอัลบั้ม ตรงแนวๆ ที่ได้วางแผงไปแล้วก่อนหน้านี้





เพลงรักแรกพบเป็นเพลงรักที่พวกเรา แทททู คัลเลอร์ ชอบมากๆ เพลงนึงในอัลบั้มนี้ เพลงนี้ขับร้องโดยรัฐ มือกีต้าร์ และยังเป็นคนแต่งเนื้อและทำนองเองด้วย เพลง รักแรกพบ เกิดจากประสบการณ์จริงของรัฐที่ไม่เคยเชื่อในเรื่องรักแรกพบมาก่อน คิดว่ารักแรกพบมีอยู่จริงแค่ในนิยาย แต่พอมาวันนึงได้เจอเข้ากับตัวเอง จึงเข้าใจได้ว่ารักแรกพบนั้นมีอยู่จริง ในส่วนภาคดนตรีเพลงนี้มีกลิ่นอายของโซลที่หวานที่สุดในอัลบั้ม ผสมกับเสียงเปียโนที่ช่วยให้เพลงนี้มีความหวานขึ้นไปอีก รัฐพูด



นอกจากนี้เอ็มวีเพลงนี้ยังมีความพิเศษเพราะเป็นการนำเสนอเอ็มวีในรูปแบบใหม่ต่างจากที่ แทท ทู คัลเลอร์ เคยทำมาทั้งภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป และภาพของเอ็มวีที่สวยงามเต็มไปด้วยความรู้สึก ซึ่งเอ็มวีตัวนี้ใช้เวลาถ่ายทำถึง 3 วันใน 3 ที่ต่างกันออกไป มีการเก็บภาพบรรยากาศการเล่นคอนเสิร์ต ฉากในตัวเมือง และในทะเลที่ได้เอาเครื่องดนตรีที่ใช้จริงมาเล่นจริงในเอ็มวีนี้ด้วย ทำให้เอ็มวีเพลงนี้เป็นเอ็มวีที่ดีที่สุดของแทททู คัลเลอร์ ในอัลบั้มที่ 3 ตรงแนวๆ ของพวกเขาอีกด้วย

ติดตามชมเอ็มวีเพลง รักแรกพบ ของ 4 หนุ่ม แทททู คัลเลอร์ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th / www.facebook.com/TATTOO COLOUR



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา