คลิปวีดีโอ : MV จีบได้แฟนไม่รัก : โฟร์-มด

MV จีบได้แฟนไม่รัก : โฟร์-มด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าโดนใจทั้งเหล่าแฟนคลับและคนที่กำลังอยู่ในสภาวะ แฟนไม่รัก กันเลยทีเดียว สำหรับซิงเกิ้ลเพลงแรก จีบได้แฟนไม่รัก จากอัลบั้มล่าสุด ชุดที่8 ไอ แอม โฟร์-มด (I AM Four-Mod) ของสองสาวดูโอ้ โฟร์-มด โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่ปล่อยออกมาให้ฟังยังไม่ทันไร ก็ทำให้หลายๆ คนรอติดตามชมภาพมิวสิควิดีโอ และท่าเต้นของเพลงนี้กันซะแล้ว



ในฉากเบื้องหลังมิวสิควิดีโอตัวนี้ ที่สองสาวพร้อมทีมงานไปเริ่มตั้งหลักถ่ายทำตั้งแต่ หกโมงเช้า ยันตีสองของอีกวัน ณ เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน ในบรรยากาศสบายๆ ที่มีเหล่านักแสดงหนุ่มสาวนับสิบเป็นตัวแทนบุคคลที่เหงาเพราะรักในสถานการณ์ต่างๆ อาทิ สาวออฟฟิศที่นั่งรอแฟนหนุ่มเก้อ, วัยรุ่นที่โดดเดี่ยว, สาวเนิร์ดคงแก่เรียนนั่งเหงาๆ, ชายร่างตุ้ยนุ้ยผู้ไม่มีความมั่นใจในตนเอง หรือแม้กระทั่งน้องหมาปั๊กตัวน้อยที่เจ้านายไม่ใยดี ฯลฯ ที่ โฟร์-มด แทคทีมเป็นกูรูเรื่องหัวใจ ชวนร้องเพลงแก้เศร้าพร้อมแก้ปัญหาแฟนไม่รักอย่างต่อเนื่อง



บรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง จีบได้แฟนไม่รัก สนุกดีค่ะ อย่างแรกเพราะเป็นเพลงมีจังหวะที่ตรงกับความชอบของเราด้วย เป็นสไตล์ของ โฟร์-มด ที่หลายๆ คนคงชอบกัน เราก็เอาจุดนี้มาใส่ในมิวสิควิดีโอ ให้หลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องนี้คิดในทางบวก ลืมมุมเศร้าๆ นั้นไป มาสนุกกันดีกว่า ซึ่งการถ่ายทำไม่เหมือนการทำงานเลยค่ะ เพราะเหมือนเราชวนแฟนเพลงมาสนุก โดยมีพี่ผู้กำกับฯ ที่เก่งมากๆ บิ้วชวนเราให้ได้ตื่นเต้นกับการถ่ายทำตลอดเวลา ซึ่งท่าเต้นบอกได้เลยน่ารัก เต้นตามกันอย่างง่ายๆ เลยค่ะ โฟร์-มด กล่าว

นอกจากที่สองสาวเล่ามาทั้งหมดนี้ แฟนๆ จะได้พบกับภาพเซอร์ไพรซ์ของสองสาวที่พร้อมใจกันนุ่งกางเกงขาสั้น-สวมร้องเท้าผ้าใบโชว์ลีลาสาวนักปั่นจักรยานฟิกซ์เกียร์สุดเท่ห์ที่พวกเธอทดลองขี่เป็นครั้งแรก เพื่อชวนแฟนๆ เพลง โฟร์-มด ทุกคนมาร่วมย้อนวันวานความสดใสกับพวกเธออีกครั้ง ในมิวสิควิดีโอเพลง จีบได้แฟนไม่รัก ที่จะออนแอร์ครั้งแรก วันที่ 17 ตุลาคมเป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา