คลิปวีดีโอ : MV รักแท้หรือคนแก้เหงา : นาวิน ต้าร์

MV รักแท้หรือคนแก้เหงา : นาวิน ต้าร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพลงรักสับสนไม่แน่ใจ รักแท้หรือคนแก้เหงา หนึ่งในเพลงรักบอกสถานะ จากโปรเจคพิเศษ เลิฟ สเตตัส ค่าย บิ๊ก อายส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอแล้ว ซึ่ง ต้าร์ ต้องตกอยู่ในสถานะที่ยังหาข้อสรุปให้กับความรักของตัวเองไม่ได้ หลังจากที่ ต้าร์ เจอกับ มิ้นท์-ภัทรศยา นางเอกสาวสวยมีเสน่ห์ อย่างที่ฝันไว้ แต่ มิ้นท์ ก็ไปๆ มาๆ ไม่มีคำตอบชัดเจน ทำให้ ต้าร์ ไม่แน่ใจและสับสนกับความรัก แต่สำหรับชีวิตจริง ต้า กระซิบว่าเจอรักแท้แล้ว



......ดีใจและตื่นเต้นที่ได้กลับมาทำเพลงครับ เหมือนได้ตามหาฝันของตัวเองอีกครั้ง หายไปนานก็เตรียมตัวพอสมควร สำหรับมิวสิกเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา ตอนแรกผู้กำกับติดต่อให้พลอยมาเป็นนางเอก แต่ด้วยคิวที่ไม่ตรงกันเลยไม่ได้มาร่วมแสดง ส่วนเนื้อเรื่องมิวสิกฯ เป็นเหมือนหนังสั้นครับ ผู้กำกับอยากให้ต้าเป็นตัวเองมากที่สุด ก็เลยมีฉากตอนต้าสอนหนังสือที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ด้วย เป็นครั้งแรกที่สอนแล้วมีกล้องจับ เขินมาก



.....ก็พยายามคิดว่าสอนอยู่จริงๆ ซึ่งความยาวทั้งหมด 7 นาทีแต่ตัดเหลือ 4 นาที แต่ถ้าอยากดูแบบเต็มๆ ก็เข้าไปดูที่ยูทูบได้ครับ และใครที่กำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ก็ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ก็ขอฝากด้วยครับ ต้าตั้งใจและพยายามเต็มที่ สำหรับเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา ที่เป็นคำตอบรักแท้ของต้าร์ครับ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเกิดความรู้สึกแบบเดียวกับ 10 นักร้องคนดัง สามารถนำเพลงไป อัพเดท สเตตัส ทางความรักของคุณได้เลย ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ รักแท้หรือคนแก้เหงา จากเสียงร้องของ นาวิน ต้า ในโปรเจคสุดพิเศษ เลิฟ สเตตัส เพลงรักแทนสถานะทางความรู้สึกคุณได้ ชมกันเต็มๆ ได้ในรายการเครือ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และ แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ilovestatus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา