คลิปวีดีโอ : MV เรามาร้องไห้กันเถอะ : โก้ ธีรศักดิ์

MV เรามาร้องไห้กันเถอะ : โก้ ธีรศักดิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ธีรศักดิ์ พันธุจริยา กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง นำเอาดนตรีแนวใหม่ล่าสุด นั่นก็คือแนว Electro - Classic มาเป็นจุดยืนในซิงเกิ้ลชุดใหม่ เมื่อนำแนวดนตรี Electro กับดนตรี Classic ผนวกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ก็คงจะให้นิยามได้ว่า ดนตรีที่ทรงพลัง แต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวลที่มีระดับ ในซิงเกิ้ล ชิคาโก้ Chicago ไม่ว่าจะเป็นเพลง มาร้องไห้กันเถอะ ที่โก้ได้เชิญ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา มา feat. สร้างสีสรรค์ให้กับเพลงนี้ พร้อมเพลงคุณภาพสองเพลงคือเพลง หลงลมชมเงา และเพลง รักไม่มีหมดอายุ





วันนี้ก็เปิดกองถ่ายมิวสิควีดีโอ ทั้ง 3 เพลง เลยขอเก็บเบื้องหลังเพลง เรามาร้องไห้กันเถอะ ที่ได้ นุ๊ก สุทธิดามาร่วมแจมเสียงหวานๆ เพราะๆ ลุยไปถ่ายMV กันกลางทุ่งหญ้า แถวบางนา ท่ามกลางอากาศร้อน ลมพัดเย็น โก้เผยว่า ...โก้กะนุ๊กเป็นเพื่อนกันมานานมากตั้งแต่สมัยเรียน เป็นเพื่อนกันมาเกินครึ่งชีวิต แต่ก็ยังตื่นเต้นที่ได้กลับมาทำเหมือนสมัยก่อน สนุกสนาน ไม่เคยมาถ่ายเลยอะไรด้วยกันแบบนี้เลย นุ๊กเป็นเพื่อนรัก ผ่านเรื่องราวด้วยกันมาเยอะ ร้องไห้ด้วยกันบ่อย ก็ดีใจที่ได้ทำงานที่เรารักทั้งคู่ด้วยกัน



....เพลงเรามาร้องไห้เถอะ เป็นเพลงในยุคนี้ที่ไม่ใช่คนนึงร้องไห้ คนนึงปลอบใจ แต่เรามาร้องด้วยกันเถอะ มีเปียโน อิเล็กโทรนิค เกาหลี อัลบั้มนี้ห่างจากสอง 9 ปี วันนี้ถ่ายทั้งหมด 3 เพลง มีหลงลมชมเงา ภาพก็จะสวยๆ มียิมนาสติกเข้ามา มีน้องใหม่ พิศาล เป็นพระเอก MV ได้โคโรกราฟมาจากบ้านเอเอฟ ผสมกับลีลายิมนาสติกลีลา โก้ต้องออกกำลัง ช่วงกลางคืนต้องไปตีแบด เพราะต้องร้องไปเต้นไปต้องฟิตมาก และอีกเพลงรักไม่มีหมดอายุ เน้นอิเล็กโทรนิค แด๊นซ์ โยกมันเกาหลีๆ หน่อย งานนี้ทำมาเป็นปีแล้ว พยามจัดเวลา จัดมาปีนึง ปีนี้ถึงลงตัวเนื่องจากต้องทำงานหลายอย่าง โชดดีได้โอ๊ค ดราก้อนไฟท์มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้

อยากชวนทั้งรุ่นโก้และรุ่นใหม่ๆเพราะเพลงอัลบั้มนี้ ร่วมสมัย เป็นอิเล็คโทรคลาสิค คาดหวัง เราทำดีที่สุดโหลดดี เราก็มีกำลังใจแล้วแต่ตอนนี้ก็มีโชว์ติดต่อเข้ามาแล้วอย่าง อยุธยา และของช่อง3สัญจร เท่าที่ได้รับฟิตแบ็คตอนนี้ เป็นเรื่องที่ดี มีคนชวนเดินสายพอสมควรเพราะมีครบ ทั้งแดนเซอร์ และนุ๊ก ที่พร้อมโชว์ไปด้วยกัน ชิคาโก้ เป็นการปฏิวัติวงการดนตรีครั้งใหม่ เป็นอีกทางเลือกคุณภาพอีกทางหนึ่งที่จะมาสร้างสีสันสำหรับวงการดนตรีบ้านเรา



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา