คลิปวีดีโอ : MV นาฬิกากับความรัก : SIXnature

MV นาฬิกากับความรัก : SIXnature

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นอย่างดี ด้วยเนื้อหาและพลังเสียงร้องเน้นคุณภาพ สำหรับกลุ่มนักดนตรี SIXnature (ซิกเนเจอร์) สมาชิกในวงประกอบด้วย โน๊ต-ปิติ รุ่งเรืองวงษ์,ยู-ศรัณยู สุวรรณสุนทร,บั้บเบิ้ล-ฐากูร คุณากรจิตติรักษ์,แฟรงค์-รพีพัฒน์ พงศ์เสาวภาคย์,น้ำ-สิรภัสพงษ์ โรจน์รัตน์,สเปิร์ม-พฤฒิรณ นันโววาทย์ ที่มาพร้อมกับงานดนตรีแนว โซล-ป๊อป ฟังสบายๆ กับเพลงเปิดตัวแรก นาฬิกากับความรัก ล่าสุดทนเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงไม่ไหว พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัวแรก นาฬิกากับความรัก โดยได้ดาราสาวสุดฮอต ก้อย-รัชวิน มาถ่ายทอดอารมณ์อกหักเพราะถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกไปมีคนใหม่ ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว





โดยทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ ถนนอักษะ เรื่องราวในมิวสิกฯ เล่าถึง ก้อย หญิงสาวที่เพิ่งอกหักเพราะถูกแฟนหนุ่มนอกใจบอกเลิกไปมีสาวคนใหม่ทำให้ ก้อย ต้องตกอยู่ในวังวนเดิมๆ เลยตัดสินใจขับรถคันเก่า ออกจากบ้านอย่างไร้จุดหมาย แต่ฉากขับรถทิ่คิดว่าง่ายๆกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะนอกจากจะขนลุกตื่นเต้นที่ต้องขึ้นขับรถคันละ 15 ล้านที่เอามาเข้าฉากแล้ว แถมทางผู้กำกับฯยังสั่งให้ ก้อย ขับรถไปด้วยแล้วต้องร้องไห้ระเบิดอารมณ์ชนิดบ่อน้ำตาแตกกลางถนนอักษะ เพราะพิษรักจากแฟนเก่า ฉากนี้เรียกว่าหินสุดๆ แน่นอนสำหรับสาว ก้อย เพราะช่วงนี้ชีวิตรักจริงกำลังอินเลิฟกับแฟนหนุ่ม ตูน-บอดี้สแลม แต่ด้วยสปิริตนักแสดงงานนี้ ก้อย ขอจัดเต็มใช้เวลาเค้นอารมณ์ไม่นาน ก็สามารถเรียกน้ำตาออกมาชนิดสั่งได้ถูกใจผู้กำกับฯ มือรางวัล บุ๊ค-อลงกต ที่ส่งซีนอารมณ์ให้ระเบิดน้ำตาในเรื่อง







ก้อย-รัชวิน เผยว่า .....วันนี้ตื่นเต้นมาก ได้มาถ่ายมิวสิกฯ นาฬิกากับความรัก ทราบว่าเป็นเพลงแรกด้วยขอบคุณมากค่ะที่ให้เกียรติก้อยร่วมงานเป็นนางเอกมิวสิกฯ วันนี้เป็นฉากขับรถบนถนนอักษะ ถนนสวยมาก แต่ก็มีฉากที่ทำให้ก้อย ถึงกับเครียดเหมือนกันกับฉากร้องไห้บนรถ เพราะนึกถึงแฟนที่เค้าไปมีคนอื่น ก็ต้องใช้เวลาเค้นอามณ์อยู่นานเหมือนกันกว่าจะอินชนิดร้องไห้ได้ถูกใจผู้กำกับฯ ก็อยากให้แฟนๆลองติดตามชมมิวสิกฯ นาฬิกากับความรัก กันเยอะ เพราะความหมายดีมากๆ เปรียบชีวิตคนเราเป็นเหมือนนาฬิกา ถึงแม้จะมีหยุดเดินบ้างแต่สุดท้ายแล้วเวลาก็ต้องเดินต่อไป และทำให้เราเข็มแข็งขึ้นพร้อมสู้กับทุกปัญหาที่เข้ามาในชีวิต

ติดตามฟังเสียงร้องของกลุ่มนักร้องน้องใหม่ SIXnature (ซิกเนเจอร์) พร้อมชมมิวสิกวีดิโอ นาฬิกากับความรัก ได้ตั้งแต่ 8 ต.ค. นี้ และสามารถเข้าไปติชมและติดตามผลงานของพวกเค้าวง SIXnature ได้ทาง http://www.facebook.com/SIXnature



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา