คลิปวีดีโอ : MV TURN IT UP : ฮาร์เวิร์ด หวัง

MV TURN IT UP : ฮาร์เวิร์ด หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยให้ซิงเกิ้ลล่าสุด Turn It Up เพลงฮิพแดนซ์ทันสมัยของหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ที่ได้หนุ่มคู่ซี้ อนัน อันวา ร่วมร้องไต่อันดับขึ้นชาร์จท็อปเท็นทั่วประเทศมาได้สักระยะ ล่าสุด ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ สั่งเดินหน้าลุยถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ต่อทันที ปิดสถานบันเทิงชื่อดัง LED CLUB ย่าน RCA ถ่ายทำในบรรยากาศจริงที่มีเหล่านักท่องราตรีตัวจริงร่วมแดนซ์กันสุดมันส์ พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนซี้ของหนุ่มฮาเวิร์ด ที่มาร่วมแจมอย่างคับคั่ง อาทิ อนัน อันวา ที่ห่างหายจากงานเพลงไปเกือบ 8 ปี มาคราวนี้กลับมาปล่อยท่าเต้นสุดเท่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง รวมถึง CJ นักร้องแนวฮิพฮอพจากอเมริกาที่มาร่วมโชว์สเต็ปแร็พเปอร์ในเพลงนี้ด้วย ร่วมด้วยนางเอกสาวสุดซ็กซี่ อะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธ์ ที่มาประเดิมเป็นนางเอกมิวสิคเพลงแรกของตัวเอง ซึ่งหนุ่มฮาเวิร์ด หวัง ได้เปิดใจถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ MV เพลงนี้ว่า





.....ผมรู้สึกดีใจมากครับ สำหรับการถ่ายทำในเพลงนี้ก็ทุ่มเทเต็มที่ครับ บรรยากาศในการถ่ายทำเพลงนี้ สนุกกว่าเพลงอื่นๆ ที่เคยถ่ายมาเลยครับ เพราะได้เพื่อนๆ มาร่วมแจมด้วยหลายคน เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่ทันสมัย เป็นเพลงที่ผมร้องได้ถนัดคล่องมาก เพราะเป็นแนวที่ผมชอบ ส่วน อนัน อันวา เราไม่ได้ร่วมงานกันแบบนี้มานานมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ เราก็ได้เจอกันที่บริษัท แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร้องเพลงด้วยกันแบบนี้เลย วันนี้ก็เลยรู้สึกปลื้มใจมากที่ได้อนันมาทำงานด้วยครับ อนันเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ถึงแม้เค้าจะห่างหายจากการถ่ายงานแบบนี้ไปนาน แต่เท่าที่ได้เห็นและแสดงร่วมกันในวันนี้ ก็สนุกมากและก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ที่สำคัญการถ่ายทำวันนี้ เราอยู่กันในบรรยากาศของสถานบันเทิงจริงๆ แล้วผมก็ชักชวนเพื่อนๆ ที่อยู่ LED CLUB มาร่วมสนุกกับเราจริงๆ ฉะนั้นภาพที่ออกมาใน MV เพลงนี้จึงแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ครับ อยากให้ได้ติดตามชมกัน





ทางด้าน อนัน อันวา ที่ห่างหายจากการโชว์สเต็ปแดนซ์เบื้องหน้าไปเกือบ 8 ปี ก็ออกตัวก่อนทันทีว่า......ผมเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำครั้งนี้มาพอสมควรครับ ต้องฟังเพลง แล้วต้องลองแอ็คติ้งท่าทางการร้องบ้าง เพราะเราเองก็ห่างไปนาน แต่พอได้ลงมาถ่ายจริงๆ ก็สบายมากครับ เราร้องเต้นในท่าทางที่เป็นตัวของตัวเองมาก รู้สึกสนุกมากกับการทำงานในครั้งนี้ โดยเฉพาะกับการได้ร่วมงานกับ ฮาเวิร์ด เราทั้งสองคนเข้าขากันได้ดี มีท่อนที่ต้องร้องแจมด้วยกัน ออกสเต็ปท่าเต้นในแบบฉบับของพวกเราเอง แฟนๆ ที่ไม่ได้เห็นผมมานานแล้วก็อยากให้ติดตามผลงานใน mv turn it up เพลงนี้ที่ผมมาร่วมงานกับฮาเวิร์ดไปพลางๆ ก่อน ส่วนเพลงเต็มๆ ของผมก็ต้องติดตามกันต่อไปนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา