คลิปวีดีโอ : MV ความลับที่อยากให้ตายไปกับสองเรา : Pancake

MV ความลับที่อยากให้ตายไปกับสองเรา : Pancake

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยิ้มแก้มปริกันอีกหนหลังจากที่ปล่อยให้ซิงเกิ้ลใหม่ ความลับที่อยากให้ตายไปกับสองเรา กลายเป็นเพลงที่แฟนเพลงให้กระแสตอบรับกันอย่างดีอีกครั้ง ซึ่งแม้จะเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของพวกเขาแล้วก็ตามแต่ทั้งยอดดาวน์โหลดและแรงโหวตจากแฟนเพลงทั่วประเทศก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะสร่างซาลง จนพวกเขาอดรนทนไม่ได้รีบทำMVเพลงนี้ออกมาสนอง แฟนเพลงแบบไม่ให้รอกันนาน โดยเนื้อหาในMVก็แสนกระซวกใจคนเจ็บได้ไม่ต่างจากเพลงจนยิ่งดูยิ่งอินไปตามๆกัน ทำให้ Pancake อยากออกมายอมรับเต็มปากถึงความลับในอัลบั้ม “ข้อเสนอสุดท้ายก่อนวันสิ้นโลก ว่าแท้จริงนอกจากเพลงที่ได้โปรโมทไปแล้วทั้ง 3 ซิงเกิ้ลนั้น เพลงอื่นในอัลบั้มยังอัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะและดีชนิดกล้าการันตีว่าถูกในแฟนเพลงแน่นอน





.....ก็รู้สึกดีใจทุกทีที่เห็นกระแสคนชอบเพลงเราทุกเพลงครับ โดยเพลง ความลับที่อยากให้ตายไปกับสองเรา นี้เป็นเพลงที่แฟนเพลงเราน่าจะชอบอยู่แล้ว เพราะเพลงนี้เขียนโดยพี่โจ (โจ Pancake) โปรดิวเซอร์คู่บุญคู่ใจที่ร่วมงานกับเรามานานและเขียนเพลงฮิตให้เราทุกเพลง ในส่วนของMVเราก็พอใจมากเพราะนอกจากซีนอารมณ์ที่ใช้ตัวละครเพียงสามตัว แต่นักแสดงเล่นออกมาได้กินใจและดึงดูดมากๆ ยังมีส่วนไลน์ซิงค์เท่ๆให้เราได้ร้องและเล่นดนตรีแบบหล่อๆกันอีก(หัวเราะ)





.....ซึ่งก็ชอบมากครับเพราะภาพออกมาสวยและเท่จริงๆ ยังไงผมก็ขอฝากถึงแฟนเพลงหน่อยนะครับว่านอกจากเพลงนี้และเพลงโปรโมทอีกสองเพลงแล้ว ผมเชื่อว่าเพลงในอัลบั้มเพลงอื่นก็น่าจะเป็นที่ถูกใจกันเช่นกัน เลยอยากให้หาอัลบั้มเต็มมาฟังกันดูครับ มันเป็นความลับที่อยากบอกให้พวกคุณรู้เพราะผมไม่อยากให้ตายไปกับแค่สองเราจริงๆ นักร้องนำของวงอย่าง นิ้งหน่อง กล่าวจบพร้อมรอยยิ้มแฉ่งอย่างมั่นอกมั่นใจถึงความลับที่เขาฝากบอกถึงแฟนเพลง





อย่างไรก็ดี วันนี้มันก็ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป จะจริงตามคำบอกหรือไม่นั้นแฟนเพลง Pancake ต้องหาซื้อCDอัลบั้มเต็มมาลองเปิดท้าพิสูจน์ดูซักที เพราะพวกเขาไม่เคยทำให้ผิดหวังกันอยู่แล้ว ติดตามดูมิวสิควีดิโอเพลง ความลับที่อยากให้ตายไปกับสองเรา ได้แล้วที่รายการโทรทัศน์ของแกรมมี่และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศหรือที่ www.facebook.com/thepancakeband ดิจิตอลดาวน์โหลดเพลง ความลับที่อยากให้ตายไปกับสองเรา และเพลงของ Pancake



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา