คลิปวีดีโอ : MV หน้าที่ของหัวใจ : ชิน ชินวุฒ

MV หน้าที่ของหัวใจ : ชิน ชินวุฒ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อ่านแล้วแฟนคลับของนักร้องหนุ่มมากความสามารถ หนุ่มชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน เกือบช็อค เมื่อชินประกาศพาสาวเข้าบ้าน แต่อย่าเพิ่งตกใจกันไป เพราะบ้านที่ว่า เป็นเพียงฉากหนึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ หน้าที่ของหัวใจ เพลงรักโรแมนติกเพลงล่าสุดของหนุ่มชินเค้าเท่านั้น



หลังจากปล่อยเพลงรักโรแมนติก หน้าที่ของหัวใจ ซิงเกิ้ลใหม่มาแรงของนักร้องหนุ่มมากความสามารถ ชิน ชินวุฒ ที่แฟนๆหลายคนลุ้นกันอยู่ว่าใครจะเป็นนางเอกของชิน ในที่สุดก็เฉลยออกมาแล้วว่าเป็นสาวสวยดีกรีนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงของช่องสาม น้องมิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา กับการเล่นมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรก โดยงานนี้งานนี้ทีมงานดั๊กบาร์และหนุ่มชินทุ่มทุนสร้างยกกองไปถ่ายทำกันถึงเดอะสโมกกี้เฮ้าส์ เขาใหญ่ กันเลยทีเดียว หนุ่มชินของเรานั้นถึงกับออกอาการปลื้มและชื่นชมน้องมิวว่านางเอกของเขาคนนี้ไม่ธรรมดา...



....หน้าที่ของหัวใจ เป็นเพลงที่อบอุ่นและโรแมนติกมากครับ เปรียบเทียบความรู้สึกที่มีต่อใครซักคนได้ลึกซึ้ง ในเอ็มวีจะเล่าเรื่องของคนสองคนที่ต่างคนต่างมีแบ็คกราวน์ ผ่านเรื่องราวหนีโลกของตัวเองมาเจอกันโดยบังเอิญ เค้าบาดเจ็บหนีมา ผมก็พามารักษาที่บ้าน ได้ใกล้ชิดดูแลกัน โดยที่บางครั้งบอกไม่ได้ว่าเรารู้สึกยังไงกับผู้หญิงนี้ แบบเอ๊ะ!..หรือเราจะตกหลุมรักคนๆนี้หรือเปล่านะ? ผมว่ามันเป็นความรู้สึกสับสนในทางที่ดีนะ ไม่ต้องรู้ว่าเค้าเป็นใครมาจากไหน รู้แค่หัวใจมีหน้าที่สั่งให้รักผู้หญิงคนนี้แค่นั้นพอ...

นอกจากนี้หนุ่มชินยังเล่าถึงความประทับใจในตัวนางเอกคือน้องมิว ให้ฟังอีกด้วยว่า ...ร่วมงานกับน้องมิวครั้งแรกก็ประทับใจมากครับ พอได้เข้าฉากด้วยกัน น้องมิวแอ็กติ้งดีและเป็นธรรมชาติมาก พี่อั๋น(ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร)ผกก. อยากให้ปีนโต๊ะปีนหน้าต่าง วิ่งบุกไร่ข้าวโพดน้องมิวทำได้หมดครับ เค้านิ่งแต่สื่ออารมณ์ออกมาดีมาก เป็นคนมีเสน่ห์มาก โดยเฉพาะสายตา ตาสวยมากๆความรู้สึกที่ส่งมาจากเค้าทำให้ผมทึ่งครับ น้องมิวสุดยอดมากๆ...ดูท่าหนุ่มชินของเราจะออกอาการปลื้มนางเอกของตัวเองเป็นพิเศษเลยทีเดียว

ด้านนางเอกของเรา น้องมิว ก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้เล่นเอ็มวีเป็นครั้งแรก ก็ชื่นชมชินกลับไม่แพ้กัน ...ตอนที่ได้รู้ว่าได้เล่นเอ็มวีกับพี่ชินก็ดีใจมาก ฟังเพลงครั้งแรกมิวถึงกับหันไปบอกแม่ว่าเพลงนี้เพราะมาก พี่ชินน่ารัก เป็นกันเองและเก่งมากค่ะ ในเรื่องมิวจะเป็นคนที่มีปูมหลัง หนีมา บาดเจ็บมา เค้าก็พามารักษาทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเราเป็นใคร จนค่อยๆรู้สึกดีต่อกันและรักกัน ในเอ็มวีเพลงนี้จะโรแมนติกมาก อย่างฉากที่พี่ชินทำแผลที่หลังให้ ไม่ได้มองหน้ากันเลย ไม่ต้องพูดซักคำ แต่มีอารมณ์ความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาลึกซึ้งมาก เรียกว่าใครดูพี่เค้าแล้วจะต้องปลื้มพี่เค้าแน่นอนค่ะ มิวสนุกและตั้งใจกับการทำงานครั้งนี้มาก ยังไงก็ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอเพลงหน้าที่ของหัวใจ ผลงานการเล่นเอ็มวีเป็นครั้งแรกในชีวิตของมิวด้วยนะคะ น้องมิวกล่าวทิ้งท้าย ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง หน้าที่ของหัวใจ แล้วคุณจะต้องหลงรักผู้ชายอบอุ่นที่ชื่อ ชิน ชินวุฒิอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา