คลิปวีดีโอ : MV รักคงยังไม่พอ : ปาน-ธนพร

MV รักคงยังไม่พอ : ปาน-ธนพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินนักร้องสาวเสียงคุณภาพ สำหรับ ปาน-ธนพร แวกประยูร สังกัดอาร์เอสฯ ที่ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงไหนออกมาก็ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ เพลง รักคงยังไม่พอ ก็เรียกว่าพิเศษสุดๆ ด้วยดีไซน์เสียงร้องที่มีกลิ่นไอซาวด์สไตล์แจ๊สซ์ จนใครๆฟังแล้วถึงกับสะดุดหู ต่างพากันถามถึงที่มาว่าเสียงนี้เป็นเสียงของใครหนอ พอรู้ว่าเป็นเสียงของสาว ปาน เท่านั้น หลายคนถึงกับพากันทึ่งกับความสามารถกันไปตามๆกัน นอกจากจะปล่อยเพลงให้ฟังกันแล้ว ล่าสุดก็ได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดีไปหมาดๆ จะดราม่าเข้มข้นขนาดไหน ติดตามกัน



ตื่นตั้งแต่เช้ามืดก็พร้อมลุยถ่ายมิวสิกวีดีโอ กันที่ย่านเอกมัย แต่ไม่ทำให้นักร้องสาว ปาน-ธนพร แวกประยูร หนักใจถ่ายทำเส้นร้อง เปิดซีนมาด้วยบรรยากาศสบายๆ นุ่น-ศิรพันธ์ คว้ากีตาร์ขึ้นมามีนักร้องสาว ปาน ยืนร้องประกบแต่ไม่ทำให้สาว นุ่น ประหม่าแต่อย่างใดและร่วมร้องเล่นไปตามบทกันสนุกสนานจนผ่านฉลุย แม้จะหมดคิวแค่เส้นร้องและเสร็จงานตั้งแต่เที่ยง แต่นักร้องสาว ปาน ก็ไม่ยอมทิ้งกองถ่ายไปไหนยังคงอยู่ให้กำลังใจพระนางที่มาร่วมในเพลง รักคงยังไม่พอ อย่าง นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล จนเย็นย่ำค่ำมืดด้วยเหตุผลที่ว่าอยากให้กำลังใจน้องๆ ที่ต้องเค้นอารมณ์กันสุดๆ ถึงขั้นออกปาก ว่า



.....แต่ยอมรับว่าสมกับความเป็นนักแสดงมืออาชีพที่แสดงได้อย่างตีบทแตก เรียกน้ำตาสั่งได้ทันทีสงสารนุ่นเค้านะร้องไห้เยอะมากเลยแต่เราก็ทำได้ด้วยการให้กำลังใจน้องเค้าส่วนน้องแก๊ปก็เก่งมากแม้จะเจอฉากอารมณ์แต่น้องก็ทำได้ดีต้องขอชื่นชมในความสามารถของน้องๆทั้งสองคน แม้ยังได้นักแสดงดาวรุ่ง แก๊ป-ธนเวทย์ ร่วมแสดงเจอมือโปรทั้งทางเพลงและทางแสดงกลับทำให้ แก๊ป สั่นสู้ แต่ไม่วายเก็บอาการเขินประหม่าไม่อยู่หลุดเทคบ้าง แต่พอได้กำลังใจจาก พี่ปาน-พี่นุ่น ก็ลงตัวฉลุย...(แหม..พอสาวส่งกำลังใจให้ถึงกับฮึกเหิมเชียวนะ..แก๊ป)

คอยติดตามเรื่องราวความรักมีเพียงแค่ รักคงยังไม่พอ ที่ไม่เพียงแต่ฉีกแนวเนื้อหารักจิกกัด แต่เติมความเป็นดราม่าให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น กับเรื่องราวของหญิงสาวธรรมดาๆ ทีทำมาหากินเลี้ยงชีพด้วยการเล่นดนตรีกลางคืน พบรักกับหนุ่มทายาทเศรษฐี แต่กลับถูกม่านประเพณีและความต่างของฐานะมาเป็นกำแพงขวางกันทั้งๆที่กำลังจะให้กำเนิดลูกน้อยขึ้นมา ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร..กับทางรายการต่างๆ ในเครือ อาร์เอสฯ..พร้อมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา