คลิปวีดีโอ : MV เรื่องคืนนี้ : แบล็คแจ็ค

MV เรื่องคืนนี้ : แบล็คแจ็ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าแฮปปี้สุดๆ สำหรับหนุ่ม แจ็ค-แบล็คเจ็ค (จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม) ลูกรักคนใหม่ค่ายอาร์เอส ที่ล่าสุด ได้โอกาสช่วงที่แฟนสาวจะบินลัดฟ้าจากอังกฤษกลับมาเยี่ยมบ้าน เลยรีบคว้าตัวมาเล่นมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ เพลง เรื่องคืนนี้ ของตัวเองซะเลย งานนี้ได้ทั้งงานและได้เจอสาว แบลล์ (พลอยไพลิน คาวันดี) หวานใจ นับว่าคุ้มจริงๆ แถมทั้งคู่ไม่หวั่นอาถรรพ์ที่ต้องเล่นเอ็มวีเพลงไม่สมหวังในความรัก เผยมองเป็นเรื่องงานที่ต้องสวมบทบาทของคนอื่น





กองถ่ายทำยกกันไปที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ซ.ลาซาล ซึ่งในเอ็มวีเป็นเรื่องราวของ แจ็ค ที่พยายามจะลืมแฟนสาว แบลล์ ซึ่งเลิกรากันไปและกำลังจะแต่งงานกับชายอื่น ระหว่างนั้นเองที่พยาบาลเข็นรถที่มีร่างชายหนุ่มนอนแน่นิ่งคลุมผ้าออกมา แบลล์เข้ามากอดศพร้องไห้ด้วยความเสียใจ แต่เมื่อเปิดผ้าคลุมหน้าออกมากลับพบว่าผู้ชายคนนั้นคือแจ็ค!!





ก่อนที่จะถ่ายทำฉากเศร้า แจ็คขอโชว์หวานให้คนโสดได้อิจฉา เพราะแจ็คเล่นคอยดูแลหวานใจไม่ห่าง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม คอยจัดการให้อย่างดี ก่อนจะถ่ายฉากสวีทหวานกับแบลล์ ที่ทั้งคู่ต้องทำสวีทหวานจนน้ำตาลท่วมกองถ่าย ด้วยการสวมแหวนและสวมกอดกัน ตบท้ายด้วยฉากที่ทำให้คนรอบข้างลุ้นระทึกคือฉากจูบ แต่ก็ทำเอากองเชียร์เสียดายกันเป็นแถว เพราะความเขินของคู่รักเป็นเหตุ ทีมงานเลยต้องขออาศัยมุมกล้องแทน แต่พอมาถึงฉากต้องตายอยู่บนเตียงเข็นในโรงพยาบาล แอบเห็นหนุ่มแจ็คเผลอหลั่งน้ำตาออกมาจริงๆ ได้เต็มที่ เสร็จสิ้นการถ่ายทำก็รีบคว้าตัว หนุ่มแจ็ค-แบล็คแจ็ค มาเล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ ตั้งแต่ ทำไมถึงเลือกแบลล์มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้?





.....เพราะเป็นเพลงเศร้า เราต้องการคนที่มีความเป็นดราม่า ซึ่งแบลล์เองเขาเคยผ่านงานแสดงมาแล้ว และถือเป็นจังหวะเหมาะที่ช่วงนี้เขากลับมาเมืองไทยพอดี เลยคิดว่าน่าจะเหมาะ เขินมั้ย เพราะมีฉากสวีทซะขนาดนี้? ก็เขินครับ ไม่ใช่ว่าไม่เคยทำหวานใส่กัน แต่เพราะปกติเราไม่เคยสวีทต่อหน้าสายตาหลายสิบคู่ขนาดนี้ มันเลยมีอาการบ้างครับ แอบเห็นแจ็คน้ำตาไหลจริงๆ ครับมันรู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เวลาที่เราเห็นแฟนเราอยู่กับคนอื่น น้ำตามันไหลออกมาเอง แล้วถ้าเป็นเรื่องจริงล่ะ? ไม่อยากให้มีครับ สาวแบลล์รีบเสริมว่า ไม่มีแน่นอนค่ะ (แอบส่งสายตาหวานใส่กัน)

แหม...เพลงออกจะเศร้าขนาดนั้น ยังมาทำหวานใส่กันให้อิจฉาจนตาลุกเป็นไฟ แม้เบื้องหลังจะหวานหยดหวานย้อย แต่เบื้องหน้าในมิวสิควิดีโอเพลง เรื่องคืนนี้ ของศิลปิน แจ็ค-แบล็คแจ็ค ขอเตือนว่าเตรียมผ้าเช็ดหน้ากันให้ดีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา