คลิปวีดีโอ : MV ผ่านตา : แดน วรเวช

MV ผ่านตา : แดน วรเวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นครั้งแรกในชีวิตเลย สำหรับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ นักร้องหนุ่มจากค่าย โซนี่ มิวสิค ที่ทำเก๋ไก๋ พาแฟนคลับส่วนตัว ไปตะลุยหาดทราย ท่ามกลางแสงแดดอันเจิดจ้า เพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอ เพลง ผ่านตา จากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Solo Motion (โซโล่ โมชั่น) ณ ริมชายหาด ตำบลบางสะเหร่ อำเภอเมืองสัตหีบ





แดน เผยว่า ......รู้สึกประทับใจมากๆ แม้ในวันถ่ายทำแดดจะร้อนมาก แต่น้องๆทุกคนก็ไม่มีบ่นเลย ยังคงส่งยิ้ม เล่นสนุกสนานกันตลอดทั้งวัน แถมบอกให้ทำอะไรน้องๆก็ทำกันหมด น่ารักมากครับ ทำให้รู้สึกทำงานแล้วมีความสุข หัวใจชุ่มชื่น มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก ก็เหมือนกับ ในอัลบั้มชุดนี้ที่เพลงมีพิเศษอย่างเพลงสายตายาว ที่ได้มีการบันทึกเสียงแฟนคลับเอาไว้ แล้วนำมาถ่ายทอดให้ทุกๆคนได้ฟังกัน เพราะส่วนตัว





.....ผมก็รู้สึกว่าตัวเองร้องเพลงให้แฟนๆฟังกันมานานแล้ว เลยอยากมีสักเพลงที่อยากให้คนอื่นร้องให้เราฟังบ้าง เมื่อเวลาที่เราอายุเยอะขึ้น พอกลับมานั่งฟังนี้แล้ว มันคงรู้สึกดีมากๆ ก็เหมือนกับเอ็มวีเพลงนี้ ที่ในเมื่อผมก็มีเพลงเก็บไว้เป็นที่ระลึกแล้ว จึงปิ๊งไอเดียว่า ไหนๆก็มีเพลงละ เลยอยากมีเอ็มวีเก็บไว้ในความทรงจำอีกสักชิ้น อยากให้ในเอ็มวีนี้ มีคนที่รักเราและเรารักมากๆ มาร่วมถ่ายทอดความสนุกและความทรงจำดีๆด้วยกัน ก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากครับ ที่ยอมเสียสละเวลาอันมีค่ามาร่วมสร้างสรรผลงานดีๆด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา