คลิปวีดีโอ : MV เสี่ยงมั้ย : ขนมจีน

MV เสี่ยงมั้ย : ขนมจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินหญิงเสียงคุณภาพอีกคนหนึ่งของค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ที่ไม่ว่าจะส่งซิงเกิ้ลไหนออกมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมทั้งในเรื่องเพลงและเอ็มวี ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก ความเจ็บไม่มีเสียง(Silence) ตามด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน(OverYou) ต่อด้วยซิงเกิ้ลที่ 3 เสี่ยงมั้ย(Risk) กับภาคต่ออวสานเอ็มวีไตรภาคของสาวเสียงทรงพลัง ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒวรานนท์ หรือ ขนมจีน กามิกาเซ่ โดยมี หนุ่มอวบอ้วน รับหน้าที่พระเอกเอ็มวี







ทั้งคู่จะทำอย่างไรกับโจทย์ที่ว่า ...เมื่อความรักกำลังหมุนกลับมา เพื่อถามคำถามหัวใจ และ จะทำอย่างไรเมื่อหัวใจไม่ยอมฟัง เท่านั้นยังไม่พอเอ็มวีเพลงนี้ยังทำเก๋ เนื้อหาเล่นกับคำว่า เสี่ยง โดยการใช้ เหรียญ เป็นสื่อแทนคำตอบ





งานนี้ขนมจีน และอวบอ้วนเข้าพระเข้านางกันอย่างตั้งใจ โดยเฉพาะฉากที่ต้องใช้สายตาสื่ออารมณ์สาวขนมจีนถือว่าทำได้ดีมากๆ แถมเจ้าตัวยังเล่นได้อินจนทีมงานแซวว่านี่คือชีวิตจริงของเจ้าตัวซะอีก เอ็มวีเพลงนี้เป็นภาคจบแล้วค่ะ ก็เป็นภาคต่อจากเพลงที่แล้ว ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ใครที่ติดตามมาตั้งแต่เพลงแรก เพลงที่สอง จนเพลงนี้ก็จะรู้แล้วว่าขนมจีนจะตัดสินใจยังไงกับความรักครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้น ขนมจีนจะเปิดใจไหม หรือจะจัดการกับความรักครั้งใหม่นี้ยังไงก็อยากให้ติดตามกันค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา