คลิปวีดีโอ : MV ผิดเรื่องเดียว : ปนัดดา เรืองวุฒิ

MV ผิดเรื่องเดียว : ปนัดดา เรืองวุฒิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนใจ กันไปเต็มๆ สำหรับเพลง โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ ซิงเกิลแรกของนักร้องสาวเสียงเจ้าบทบาท ปนัดดา เรืองวุฒิ จากอัลบั้มชุดที่ 9 ผู้หญิงสีเทา ความเหงากับความรัก ซึ่งหลังจากที่ส่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ออกไปเรียกน้ำตาจากแฟนๆที่ตกอยู่ในสถานการณ์ต้องเลือกระหว่าง คนที่ดี กับ คนที่ใช่ ไปแล้ว ล่าสุด ปนัดดา ส่งเพลงพร้อมทีเซอร์ซิงเกิลที่ 2 ผิดเรื่องเดียว เรื่องราวความรักเจ็บปวดอีกอารมณ์ ฝีมือการแต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย กมลศักดิ์ สุนทานนท์ / ปิติ ลิ้มเจริญ และเรียบเรียงโดย มุรธา ร่วมรักษ์ ไปเรียกน้ำตาก๊อกสองก่อนส่งมิวสิกฯ ตามติดให้ชมเร็วๆนี้ ซึ่ง นัท พูดถึงเพลงและมิวสิกฯว่า...





....สำหรับเพลง ผิดเรื่องเดียว เป็นซิงเกิลที่ 2 ในอัลบั้ม ผู้หญิงสีเทา ความเหงากับความรัก ค่ะ เพลงนี้น่าจะโดนใจใครหลายๆคนที่มีความรักแต่เป็นไปไม่ได้ เพราะเค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว ความผิดเรื่องเดียวที่มี คือ มาช้าไป แค่เนื้อหาก็เศร้าแล้ว ตอนที่ถ่ายทำมิวสิกฯ ยิ่งเศร้ากว่า ในเพลงพูดถึงผู้หญิงที่มีความรักให้ใครคนนึงอย่างมากมาย และผู้ชายคนนั้นก็รักเธอเช่นกัน แต่วันนึงกลับมารู้ว่าผู้ชายเขามีภรรยาอยู่แล้ว ความรักครั้งนี้จึงกลายเป็นเรื่องผิด





....ซึ่งน้องมิลค์(ภาวิณี วิริยะชัยกิจ)นางเอกมิวสิกฯ ต้องเสียน้ำตาทั้งวัน จะว่าไปนัทก็สงสารนางเอกของนัททุกคนเลยนะเพราะต้องร้องไห้กันเป็นว่าเล่น เรียกว่า ดราม่าตลอด ไม่ใช่แค่นางเอกของเรานะคะ แอบเห็นทีมงานบางคนอินน้ำตาปริ่มๆ(นัทแซวทีมงาน) นัทเชื่อเลยว่าใครที่เคยอยู่หรือกำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้น่าจะอินจัดๆ ถือว่าเป็นมิวสิกฯที่มีเนื้อหาที่เข้มข้นเข้าถึงอารมณ์มาก และอยากให้ติดตามตอนจบว่านางเอกเค้าตัดสินใจยังไง รอชมกันให้ได้นะคะ ทีนี้มาฟัง น้องมิลค์ นางเอกมิวสิกฯ เล่าความเจ็บช้ำกันบ้าง



....ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้รู้สึกว่าดนตรีและเนื้อเพลงเพราะมาก บวกกับเสียงของพี่นัท ยิ่งทำให้อินและเศร้าไปกับเพลงได้ง่าย ถึงแม้จะไม่ได้ตรงกับตัวเองนะคะ แต่ก็ทำให้น้ำตาคลอได้เลย แล้วพอได้มาเล่นมิวสิกฯ เห็นบทแล้วก็ถึงกับเครียด เพราะว่ามีแต่บท ดราม่า ต้องร้องไห้ตั้งแต่ฉากแรก แถมมีฉากที่ต้องตากฝนไปร้องไห้ไป ตอนแสดงมิลค์ก็พยายามคิดว่าเป็นผู้หญิงคนนั้นจริงๆใส่ความรู้สึกน้อยใจในตัวเองลงไปที่เรามาช้าเกินไป และไม่มีสิทธิเรียกร้องอะไร มิลค์ขอฝากมิวสิกฯนี้ด้วยนะคะ

แฟนๆของสาวเสียงเจ้าบทบาท ปนัดดา เรืองวุฒิ สามารถติดตามชมมิวสิกฯ ผิดเรื่องเดียว ได้ทางรายการเพลงของแกรมมี่ฯและช่องเคเบิ้ลต่างๆเร็วๆนี้ รวมถึงหาฟังเพลงได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ส่วนใครอยากฟังหรือหัดร้องเพลงทั้งอัลบั้ม ผู้หญิงสีเทา ความเหงา กับความรัก เป็นเจ้าของได้แล้วทุกร้านซีดี-ดีวีดีทั่วประเทศ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา