คลิปวีดีโอ : MV คำถามอยู่ที่ฉัน คำตอบอยู่ที่เธอ : Pancake

MV คำถามอยู่ที่ฉัน คำตอบอยู่ที่เธอ : Pancake

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อย แอน ซิงเกิ้ลแรกเป็นการเปิดตัวว่าปีนี้ พวกเขากลับมาแน่นอนพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของวง Pancake นั้นคือการเหลือสมาชิกวงแค่ 4 คน ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมกับเพลงช้าซิงเกิ้ลที่ 2 คำถามอยู่ที่ฉัน คำตอบอยู่ที่เธอ ที่การันตีว่าบาดลึกเจ็บหัวใจแบบสุดๆ โดย ทั้งหมดได้ยกกองไปถ่ายทำกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า ซึ่ง นิ้งหน่อง เล่าการถ่ายทำให้ฟังว่า





......วันนี้พวกเราวง Pancake มาถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลงที่สอง คำถามอยู่ที่ฉัน คำตอบอยู่เธอ ที่สตูดิโอ ย่าน ลาดพร้าว ตั้งแต่เช้าเลยนะครับ โดยในเอ็มวี ตัวนี้ เราใช้นักแสดงคนอื่นเป็นคนดำเนินเรื่องถ่ายทอดอารมณ์ ซึ่งน้องๆเล่นกันได้ดีมากๆ เพลงนี้ พี่โจ Pancake แต่งได้โดนสุดๆ รู้สึกเลยว่าถ้าเกิดเหตุการณ์นี้กับเราขึ้นมาจริงๆ เราก็คงไม่รู้จะทำยังไง คงเศร้าไปอีกนาน







.....พวกเรานั่งดูหน้ามอร์นิเตอร์ยังรู้สึกจี๊ดเลยยว่าถ้า มีคนเดินมาถามว่า มาคนเดียวเหรอ ,แฟนไปไหน โดยที่เราเองก็อยากจะรู้เหมือนคนที่ถามเหมือนกัน เพราะคนที่จะตอบคำถามนี้ได้ไม่ใช่เรา
ยังไงพวกเราวง Pancake ก็ขอฝาก เพลง คำถามอยู่ที่ฉัน คำตอบอยู่ที่เธอ ซิงเกิ้ลที่สองของพวกเราจากอัลบั้ม ข้อเสนอสุดท้ายก่อนวันสิ้นโลก ด้วยนะครับ ใครที่ฟังเพลงแล้วชอบ อย่าลืมติดตามดูเอ็มวีนะครับทางรายการโทรทัศน์ของ แกรมมี่และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ หรือทาง www.facebook.com/thepancakeband รับรองว่าดูแล้วจะต้องอินตามไปกับเพลงแน่ๆเลย ฝากด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา