คลิปวีดีโอ : MV Low Suger : Candy Mafia

MV Low Suger : Candy Mafia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้งกับ 5 สาว แคนดี้มาเฟีย (Candy Mafia) จากค่าย โมโนมิวสิค ทั้ง เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ กับเอ็มวีซิงเกิ้ลล่าสุด Low Suger (โลว์ชูการ์) ในอัลบั้ม Candy Mafia (แคนดี้มาเฟีย) มาเอาใจแฟนๆ กันแล้ว โดยซิงเกิ้ลนี้ได้พระเอกหนุ่มหน้าใส คิน-ชนินสิทธิ์ กิตติชัยศรีสกุล (เด็กปั้น เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร) มารับบทพระเอก ซึ่งสวมบทเป็น โรบอทหนุ่ม เรื่องราวในเอ็มวีเพลงเกิดขึ้นที่สาวๆ แคนดี้มาเฟีย เห็นรูปหนุ่มคนนี้แล้วรู้สึกปิ๊ง แต่พอเจอตัวจริงปรากฏว่าหนุ่มคนนี้ กลับเป็นหุ่นยนต์ที่ไม่มีความรู้สึกและไม่มีหัวใจ ขาดความหวานและไม่โรแมนติกเอาซะเลย งานนี้สาวๆ เลยต้องคิดค้นสูตรต่างๆ เพื่อจะทำให้โรบอทกลายเป็นคนที่มีหัวใจให้ได้ เลยจับหนุ่ม คิน มาเพิ่มความหวานด้วยการใส่หัวใจให้กับโรบอท และกลายเป็นมนุษย์ในที่สุด





ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ สตูดิโอเวสท์วูด ย่านรัชดา โดยเนรมิตฉากสุดอลังการให้เป็นโลกในจินตนาการ ที่มีสีสันฉูดฉาดและหวานโรแมนติก โดยแบ่งถ่ายเป็น 2 เซ็ท เซ็ทแรกเป็นเส้นร้อง ทีมงานเนรมิตรฉากเป็นลูกกวาดและคัพเค้กขนาดใหญ่ สาวๆ แคนดี้มาเฟีย เลยร้องเต้นแดนซ์กระจายตั้งแต่หกโมงเช้ายันเที่ยงคืน เพื่อให้ผู้กำกับเก็บภาพการเต้นให้ได้หลากหลายมุม ทำเอาสาวๆ ต้องขอเพิ่งพาสเตอร์ยากันเจ้าละหวั่น เพราะเต้นมาราธอนถึง 19 ชั่วโมง เสร็จจากฉากนี้แล้วก็เป็นเส้นเรื่องที่สาวๆ แคนดี้มาเฟีย ต้องจับ หนุ่มคิน มาป้อนความหวานและทำการใส่หัวใจให้โรบอทหนุ่มกลายเป็นมนุษย์ให้ได้ กว่าจะถ่ายเส้นเรื่องเสร็จก็ปาเข้าไปหกโมงเช้าของอีกวันเลยทีเดียว





เน็ท เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยให้ฟังว่า ...เอ็มวีนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ค่ะ ชื่อเพลงว่า โลว์ชูการ์ การถ่ายทำสนุกมากค่ะ ทั้งร้องทั้งเต้น และเหมือนได้เล่นละครด้วย เพราะในไลน์เนื้อเรื่องพวกเราแคนดี้มาเฟียต้องหาวิธีเติมความหวานให้หนุ่มโรบอท เพื่อให้เขากลายเป็นคนที่โรแมนติกที่สุดค่ะ สำหรับการถ่ายทำก็คงเหมือนเอ็มวีตัวอื่นๆของพวกเรา ที่จะใช้เวลาถ่ายทำนานไปกับไลน์เต้น ถามว่าชินมั้ยก็ชินค่ะที่ต้องเต้นกันนานๆ เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ที่สุด แต่คราวนี้พวกเรามีตัวช่วยคือพาสเตอร์ยา ด้วยความที่ร้องเท้าเป็นรองเท้าไม้ทำให้การเต้นลำบากกว่ารองเท้าหนังมาก เลยต้องแปะพาสเตอร์ยาเพื่อกันเจ็บเอาไว้ด้วยค่ะ พวกเราขอฝากเอ็มวีนี้ด้วยนะค่ะ เพราะพวกเราร้อง เล่น เต้น กันเต็มที่มากๆ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา