คลิปวีดีโอ : MV ฉันรู้ : น้ำชา ชีรณัฐ

MV ฉันรู้ : น้ำชา ชีรณัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลือกเอาเพลง ฉันรู้ เพลงอกหักเนื้อหาเศร้าที่สุดในอัลบั้มชุด 2 Lips Me Please มาถ่ายทอดเป็น มิวสิกวิดีโอ งานนี้สาวเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ขอรับหน้าที่เป็นตัวแทนผู้หญิงทุกคนที่กำลังผิดหวังในความรัก และตกอยู่ในสถานการณ์ต่างๆ กัน โดยทีมงานไปถ่ายทำกันที่ สตูดิโอ เวสท์วู้ด ลาดพร้าว 23 ทาง ผู้กำกับฯ ต้องการให้ น้ำชา แสดงอารมณ์ของคนที่รู้อยู่เต็มอกว่าความรักที่มีเปลี่ยนไปแล้ว และอาการของคนผิดหวัง



ที่ถ่ายทอดผ่านน้ำตาและการร้องไห้ ทำเอา น้ำชา อินกับเรื่องราวของมิวสิกฯ และเนื้อหาของเพลง เผลอตัวปล่อยโฮ จนทีมงานตกใจ แต่ก็ปล่อยให้ น้ำชา ร้องต่อไปจนจบเพลง จนได้ภาพที่กินใจและสวยเกินคาด ซึ่ง น้ำชา สารภาพว่า นึกถึงความเศร้าของผู้หญิงที่ต้องเจอในสถานการณ์ต่างๆ บวกกับเรื่องราวที่กระทบกับชีวิตจริงพอดี น้ำตาเลยไหลพรากตลอดการถ่ายทำ



น้ำชา พูดถึงความรู้สึกว่า ทางพี่เอ้อ (บุณณญาณ์ อริยศรีวัฒนา) ผู้กำกับฯ เล่าถึงเนื้อเรื่องของ มิวสิกฯ ฉันรู้ ให้ชาฟังก่อนที่จะถ่ายไลน์ซิงค์ บอกว่าอยากให้ชาเป็นตัวแทนผู้หญิงที่กำลังผิดหวัง นึกถึงความเศร้าของผู้หญิงที่ต้องเจอในแต่ละสถานการณ์ พอดีเป็นช่วงที่ชาเพิ่งผ่านเรื่องความรักมา เหมือนมีบางอย่างที่กระทบใจพอดี บวกกับเนื้อหาและดนตรีของเพลง พอเริ่มถ่ายไลน์ซิงค์เพลงนี้ ก็เลยอินร้องไห้ออกมาค่ะ สำหรับเพลง ฉันรู้ ถือเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในอัลบั้มเลยค่ะ อาจจะตรงกับชีวิตของใครหลายๆ คน ชาก็ขอฝากให้ติดตามด้วยนะคะ

ติดตามชมมิวสิกฯ ฉันรู้ พร้อมกันครั้งแรกได้ในรายการ ไฟว์ไลฟ์ วันพุธที่ 13 ก.ค.นี้ เวลา 00.15-01.05 น. ทางททบ.5 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.namcha0095.com กับ www.facebook.com/namcha0095
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook