คลิปวีดีโอ : MV ยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งไหวหวั่น : นิว-จิ๋ว

MV ยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งไหวหวั่น : นิว-จิ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าเป็นการกลับมาอย่างภาคภูมิใจสำหรับนักร้องดูโอเสียงทรงพลังอย่าง นิว นภัสสร ภูธรใจ และจิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู จากอัลบั้มที่สอง เน็ก สเต็ป (Next Step) กับสองซิงเกิ้ลสองมิวสิกวีดีโอ อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน, รอแล้วได้อะไร ที่เรียกเสียงฮือฮาและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงฯ และเพื่อไม่ให้แฟนเพลงของนิว จิ๋ว ขาดตอนที่จะได้ชื่นชมอรรถรสเสียงเพราะๆของเธอทั้งคู่ นิว จิ๋ว เตรียมส่งซิงเกิ้ลที่ 3 และมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ชื่อเพลง ยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งไหวหวั่น ออกมาให้ได้ชมได้ฟังกันเร็วๆนี้





ครั้งนี้มิวสิกวีดีโอยกกองถ่ายทำไปไกลถึงปราณบุรีพร้อมด้วยพระเอกนายแบบโฆษณา ปีเตอร์ ไนท์ (Peter Knight) (โฆษณาเนสกาแฟ แบกยายขึ้นเขา ฯลฯ) และ นางเอกนักร้องคนสวย พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร หรือ พิม ซาซ่า กับบทบาทแฟนสาวขี้กลัวในมิวสิกวีดีโอเพลง ยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งไหวหวั่น เนื้อเรื่องพูดถึงแฟนสาวคนหนึ่งที่รักแฟนตัวเองมากแต่แอบมีความกลัว ความระแวงในใจว่าเค้าจะมีคนอื่น ถ้าเค้าไม่อยู่กับเราแล้วจะเป็นยังไง





เริ่มฉากแรกบรรยากาศสบายๆในบ้านพักฉากรักโรแมนติกบนเตียงที่พิมเล่นซะเนียนจนปีเตอร์แอบเขิน ผ่านไปไม่กิ่เทคเริ่มเข้าที่คุ้นเคยกันบ้างแล้วย้ายกองมากับฉากจูจุ๊บสุดหวานริมทะเลที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดมาลุ้นกันว่างานนี้จูบจริงเล่นจริงรึเปล่า ต่อกันด้วยฉากที่พิมเห็นปีเตอร์คุยกับผู้หญิงอื่นแล้วเข้าใจผิดถลาเข้ามาผลักปีเตอร์แล้วปล่อยโฮน้ำตาแตกงานนี้พิมโชว์ฝีมือตามสั่งผู้กำกับหลายครั้งจนทีมงานยกให้เป็นนางเอกเจ้าน้ำตากันทีเดียว ฉากต่อมาหลบแดดมาหวานกันต่อปีเตอร์นอนกอดพิมบนเปลโชว์สวีทงานนี้ไม่แอบไม่แอ็บลุยถ่าย3 เทคผ่าน





ปล่อยให้พระเอกนางเอกไปพักเหนื่อยกันบ้างมาถึงเส้นซิงค์เบาๆของสองสาวนิว จิ๋ว ในชุดกระโปรงซีทรูสีฟ้าและเขียว ยืนโฟสต์สวยๆซิงค์สบายๆใช้เวลาไม่นานผ่านฉลุย มาถึงฉากสุดท้ายในวันนี้เป็นฉากที่ปีเตอร์เตรียมเซอร์ไฟร์สพิมเพื่อขอแต่งงานครั้งนี้พิมต้องสวมบทนางเอกเจ้าน้ำตาอีกครั้งผู้กำกับสั่งแอคชั่นเมื่อไหร่มาเมื่อนั้นไม่มีผิดหวัง ปิดกอง

ชมมิวสิกวีดีโอเพลง ยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งหวั่นไหว ของนิว จิ๋ว กันได้วันที่ 14 กรฏาคม 2554 นี้ ในรายการ ไฟว์ ไลฟ์ ทางช่อง 5 ส่วนใครที่อยากติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆของสองสาวนิวจิ๋วเข้าไปที่ www.facebook.com/musiccream
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา