คลิปวีดีโอ : MV กลั้นหายใจ : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

MV กลั้นหายใจ : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เห็นแต่เล่น MV แนวเพลงรัก...เพลงซึ้ง...เพลงเศร้า มาโดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา สำหรับหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่ไม่ว่าจะรับเล่นบทพระหลักหรือพระรอง เป็นโดนใจ เรียกเสียงกรี๊ดแฟนเพลงตลอด แต่ล่าสุดหนุ่มโต๋ มาแนวใหม่ขอทิ้งมาดเท่ๆแนวคุณชาย เพื่อผันตัวสวมรับบทหนุ่มรักแนวคอมเมดี้สุดฮา ด้วยตัวเองทั้งเรื่องใน MV เพลงซิงเกิ้ลใหม่ กลั้นหายใจ ในอัลบั้ม Where Is Love เอาใจแฟนเพลง ให้ตะลึง..อึ้งกันถ้วนหน้า จนยอดกด Like ณ ตอนนี้ถล่มทลายไปแล้วทั่วประเทศ



โต๋ เผยว่า......ถูกใจ ชอบมากเลยครับ MV เพลงนี้ ยิ่งเมื่อตอนที่ตัดเสร็จแล้วทีมงานเอามาให้ดู ยังอดขำกลั้นหัวเราะ ตัวเองไม่อยู่เหมือนกัน (555) ไม่เคยนึกว่าตัวเองจะทำไปได้ขนาดนี้ แต่รวมๆผมว่าดูแล้วตัวเองก็น่ารักดีนะครับ (แอบยิ้ม) แต่ตอนแรกก่อนถ่ายนี่ซิทำเอาผมกลุ้มมาก หนักใจนอนไม่หลับไปหลายคืนเลย เมื่อทางทีมงานโทรมาบอกว่าเพลงนี้โต๋ต้องเล่นเองทั้งเรื่องและประกบกับนางเอกตลอดเลยนะ เล่นเอาผมพูดไรไม่ออก ตอบไม่ถูกเลย ได้แต่พยายามตั้งใจทำการบ้านในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด



.....ยอมรับเลยว่าการเล่นเอ็มวีเพลงนี้ของตัวเองเป็นงานที่หนักตั้งแต่เคยเล่นมาเลยครับ เพราะต้องแสดงถึง 3 บุคลิก ทั้งบทคุณหมอ, บุรุษพยาบาล และบทคนป่วย แทบนอนก่ายหน้าผากเลยครับ แต่ก็ต้องขอบคุณผู้กำกับและทีมงานทุกคนมากครับที่คอยให้คำปรึกษาดีๆ โดยเฉพาะแฟนเพลงที่อยู่เบื้องหลั ที่งคอยให้กำลังใจ เป็นแรงผลักดันให้ผมมาถึงวันนี้ได้ ขอบคุณครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยชม MV เพลงนี้ก็สามารถหาชมกันได้แล้วนะครับทางรายการทีวีและตามเว็บไซด์ต่างๆ แต่ถ้าใครเคยดูแล้วก็เข้ามาบอกกันได้นะครับว่าชอบหรือไม่ชอบที่ www.facebook.com/torsaksit
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา