คลิปวีดีโอ : MV ทดเวลาบาดเจ็บ : แดน วรเวช

MV ทดเวลาบาดเจ็บ : แดน วรเวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จับคู่กับใครเป็นได้เรื่องตลอด สำหรับหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ศิลปินและผู้กำกับมือดี จากค่าย โซนี่ มิวสิค ที่ไม่ว่าจะนำสาวน้อยคนไหนมาลงจอเล่น MV ด้วยกัน มักถูกมองว่าเป็น ป๋าดัน ตล๊อด ซึ่งล่าสุด เจ้าหนุ่ม ก็ไปคว้านางเอกสาวลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น อย่าง น้องอาคิโกะ โอเซกิ มาประกบคู่เล่น MV ด้วยกันแบบสุดสวีท แนวดราม่า ในเพลงซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องตัวเองในเพลง ทดเวลาบาดเจ็บ ที่งานนี้เจ้าตัว ทั้งคิดเอง ทำเอง เล่นเอง และกำกับเองทั้งสิ้น หลังจากเคยคว้ารางวัล โทรทัศน์ทองคำ สาขามิวสิคเพลงวีดีโอยอดเยี่ยมจากเพลง น้ำตาคั่งในสมอง ในปี 53 ที่ผ่านมา



แดน เผยว่า ......เนื้อหา เอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดของผมนี้ก็เป็นแนวดราม่า ที่ผู้ชายรักผู้หญิงคนหนึ่งมาก แต่ไม่เคยอะไรให้ มีแต่ทำให้คนรักรู้สึกเสียใจมาตลอด แต่พอมาวันหนึ่งตัดสินใจจะขอคนรักแต่งงาน แต่ต้องมาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อทั้งคู่ต้องมาประสบอุบัติเหตุ รถคว่ำกลางทาง นั่นเลยเป็นจุดที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ได้รู้รสชาติถึงการเสียคนรักไปอย่างไม่มี วันกลับ แถมครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกเลยที่ได้นำเทคนิคใหม่ๆ อย่างกล้องแทนสายตามาติดไว้ที่หน้าผากตัวเอง กับนางเอก เพื่อเป็นการแทนสายตาตัวละคร และครั้งนี้ยังมีฉากหวาดเสียวอย่างฉากที่พระเอกต้องขับรถมาด้วยความเร็วสูง โดยมีนางเอกซ้อนท้ายมาด้วย แล้วเกิดรถคว่ำกระทันหัน งานนี้เลยต้องมีการนำสลิงมาช่วย เพื่อรองรับความปลอดภัยด้วย ซึ่งพอถ่ายเสร็จ ผมไปลองเช็คภาพดู บอกได้เลยครับว่ามันโคตะระเสียวเลย ทั้งความเร็วของรถ ทั้งความแรงของการคนที่ต้องกระเด็น ดีนะที่ไม่รับเล่นเอง (555) แต่ก็ต้องยกนิ้วให้พี่สตั๊นต์แมนจริงๆ ใจถึงมากๆ ยอมกลิ้งจริงเจ็บจริงแทนผม



ส่วนกรณีเรื่องฉายา ป๋าดัน ที่ใครหลายๆคนมอบให้ เจ้าตัวเผยว่า ....จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะดันใครนะครับ เพราะถ้าหากมองกันจริงๆแล้ว ผมว่าน้องๆแต่ละคนที่เคยมามาร่วมงานกับผมด้วยกันนั้น ส่วนใหญ่น้องเค้าก็มีแคแร็กเตอร์และความสามารถกันคนละแบบทั้งนั้น ซึ่งแต่ละคนก็เหมาะกับเพลงแต่ละแบบของผม อย่างเช่น น้องดาต้าที่เคยเล่นในเพลงน้ำตาคั่งในสมอง ก็จะเป็นแนวสาวน่ารักมั่นๆ เทรนเกาหลีๆนิดนึง, น้องนาถนางเอกจากภาพยนตร์ Season Change ในเพลงขอร้อง ก็จะเป็นแนวไทยๆที่เก่งทั้งเรื่องดนตรีและการแสดง, น้องยิปโซ ในเพลงบรรยากาศเป็นใจ

.......ก็จะหมวยๆคิขุๆ, น้องมีน นางเอกจากช่อง 7 เรื่องปลาบู่ทอง ในเพลงแค่เธอ ที่เก่งการแสดงอย่างมาก หรือ ล่าสุดอย่าง น้องอาคิโกะ นางเอกในหนังเรื่อง 5 แพร่ง ในเพลงทดเวลาบาดเจ็บ ซิ งเกิ้ลใหม่ ก็จะเป็นแนวน่ารักๆใสๆ ใครมอง ใครเห็นก็ต้องชอบ แต่การแสดงเก่งมากจริงๆ ไม่กี่เทคผ่านฉลุยต้องยกนิ้วให้เลยครับ (อมยิ้ม) ซึ่งดูจากโปรไฟล์แต่ละคนที่มีมาอยู่แล้ว ผมว่าผมไม่น่าใช่ ป๋าดัน ตัวจริงนะครับ (555) แต่ถ้าใครเคยร่วมงานกับผมแล้วดังเพิ่มขึ้นไปอีก ผมก็ต้องยินดี กับน้องๆด้วยนะครับ และอยากให้รู้ไว้ว่าจริงๆแล้วน้องไม่ได้ดังเพราะผมแน่นอน แต่ดังได้ด้วยความสามารถที่คุณมีต่างหากละครับ สุดท้ายนี้ยังไงผมก็ขอฝากเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด เพลงทดเวลาบาดเจ็บ ไว้ด้วยละกันครับ ลองชมดูแล้วจะรู้ว่าน้องเค้าเก่งด้วยตัวเองจริงๆครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา