คลิปวีดีโอ : MV รักไม่เท่าเข้าใจ : ซี มัณฑนาวี

MV รักไม่เท่าเข้าใจ : ซี มัณฑนาวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาเศร้าจนออกอาการเฮิร์ทสุดๆ อยู่หลายวัน สำหรับสาวเท่อย่าง ซี-มัณฑนาวี คีแนนน สังกัดอาร์เอสฯ เพราะกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก งานนี้เลยแอบสงสัยว่าสาวเท่ขวัญใจสาว ๆ กำลังปลูกต้นรักกับใคร และทำไมถึงเศร้ากันแน่ เลยสอบถามเจ้าตัวเป็นตรง ๆ จนได้ความว่า ที่สาว ซี กำลังน้ำตาร่วงอยู่ในใจเพราะโดนสั่งห้ามว่าไม่ให้คบกับสาวที่ตัวเองแอบปลื้มนั่นเอง แต่แฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะ ซี เขาแอบเศร้าแค่ในมิวสิกฯ เพลง รักไม่เท่าเข้าใจ เพลงใหม่ซิงเกิ้ลที่ 5 ของ ซี นั้นเองโดยในมิวสิก ฯ เพลงนี้ทั้งทีมงานและ ซี ได้เดินทางไปถ่ายทำ ตั้งแต่เช้าตรู่ ตามเนื้อเรื่องแล้ว ซี กำลังคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่



แล้ววันที่พาไปพบกับพ่อแม่ ท่านกลับไม่ค่อยชอบใจในความรักของทั้งคู่ เพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันจะคบกันไม่ได้ ดังนั้นพอความรักเกิดอุปสรรค เลยทำให้ ซี ต้องยอมรับและเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และกล่าวลาด้วยคำพูดที่ว่า รักไม่เท่าเข้าใจ เพราะถึงแม้ว่าวันนี้ความรักไปกันไม่ได้ เราก็ไม่เคยเสียใจที่ได้รักเลย ถ้าเธอเจอใครที่ดีกว่าก็ไปหาเขาได้เลย



ซึ่ง ซี ได้เล่าบรรยากาศถึงการมาถ่ายมิวสิก ฯ เพลงนี้ให้ฟังว่า.....สำหรับเพลงนี้ก็เป็นมิวสิก ฯ เพลงที่ 5 ของ ซี แล้ว เพลงนี้ชื่อว่าเพลง รักไม่เท่าเข้าใจ เป็นเพลงที่เศร้าที่สุดเท่าที่ ซี ร้องมาเลยก็ว่าได้ มันพูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคน ที่เราไม่สามารถไปด้วยกันได้ โดยส่วนตัวแล้วถ้าผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วยในเรื่องของความรัก ซี ก็จะเคารพในการตัดสินใจของท่านนะ แล้วตามบทในมิวสิก ฯ เพลงนี้นั้น คุณพ่อคุณแม่ของคนที่เราคบด้วย มาพูดกับเราว่า เราสองคนรักกันไม่ได้ เพราะเป็นผู้หญิงกับผู้หญิง มันเลยทำให้ความรักเรามีอุปสรรค

สำหรับตัว ซี เอง รู้สึกว่าเรื่องความรัก ถ้าเราจะรักใครมันไม่สำคัญ สำคัญที่ว่าเราเข้าใจกันหรือเปล่า คือ ซี ไม่ได้มองว่าเราเป็นเพศไหน เรามองตัวเอง เราทำตัวเองให้ดี สุดท้ายแล้วถ้าเรามีความรู้สึกดีดีให้ใครสักคน เราจะใช้ความเข้าใจในการคุยกัน ถ้าเรายังไม่ใช่สำหรับเขา ต่อให้เรารักกันแค่ไหน ถ้าไม่เข้าใจกันมันก็ไม่มีความหมาย ยังไง ซี อยากจะให้ทุกคนได้ลองติดตามชมมิวสิก ฯ เพลงนี้กัน แล้วจะรู้สึกเหมือนกับ ซี ว่า รักไม่เท่าเข้าใจ จริง ๆ ครับ เพื่อน ๆ ก็สามารถไปหาชมมิวสิก ฯ เพลงนี้กันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา