คลิปวีดีโอ : MV ยอมแล้ว : แทททูคัลเลอร์

MV ยอมแล้ว : แทททูคัลเลอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลในอัลบั้มตรงแนวๆ ให้แฟนคลับได้ฟังกันไปแล้วถึงสองเพลงด้วยกัน คือ ลับสุดยอด และ เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ มาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 กับเพลง ยอมแล้ว เพลงสนุกๆ กวนๆ ที่ทั้ง 4 หนุ่มแทททูคัลเลอร์ยกกองไปถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษเลยทีเดียว





บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวี เพลงยอมแล้ว พวกเราสนุกกันมาก วันนั้นอากาศเป็นใจ แดดออก เราไปเก็บภาพกันหลายที่มากทั้งใน Park ใกล้ๆ Tower Hill หน้าพระราชวัง Buckingham และแถว London Eye พวกเราใช้เวลาวันครึ่งกว่าจะได้ภาพสวยๆ ตามที่ต้องการ เรื่องราวในเอ็มวีเพลงนี้เล่าเรื่องผู้ชายไทยคนหนึ่งที่ใส่โจงกระเบนตามแทททูคัลเลอร์ไปทุกที่ ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจนถึงประเทศอังกฤษ





ซึ่งไม่ว่าพวกเราทำอะไรก็แล้วแต่ก็จะแพ้ผู้ชายคนนี้หมด สุดท้ายวงไม่ไหวแล้ว เลยขอยอมดีกว่า ภาพเอ็มวีออกมาสวยมากขนาดพวกเราดูแล้วยังชอบเลย ในส่วนของเนื้อหาและภาคดนตรียังคงสนุกสนานตามสไตล์แทททูคัลเลอร์ พวกเราฝากติดตามเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าแฟนๆ จะได้เห็นภาพสวยๆ แบบที่ไม่เคยเห็นในเอ็มวีตัวไหนของ แทททูคัลเลอร์มาก่อนแต่จะได้เห็นในเอ็มวีเพลงยอมแล้วครับ ดิมพูด

ติดตามชมเอ็มวีเพลง ยอมแล้ว ของ 4 หนุ่ม แทททูคัลเลอร์ วันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th / www.facebook.com/TATTOO COLOUR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา