คลิปวีดีโอ : MV คอนเน็กท์ : มิณทร์

MV คอนเน็กท์ : มิณทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่วัยแค่ 12 ปี แต่ความสามารถทางด้านการเต้นไม่แพ้รุ่นพี่ งานนี้หนุ่มน้อยวันเดอร์บอย มิณทร์ ยงสุวิมล เลยขอข้ามรุ่นชวนพี่สาวสุดเซ็กซี่ พ้อย (พรวรา สิทธิประศาสน์) มาร่วมแจมทั้งร้องทั้งเต้นในมิวสิควิดีโอเพลง คอนเน็กท์ เรียกว่าดวลแดนซ์กันแบบมาราธอนเลยทีเดียว เพราะถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันดึก แต่ทั้งคู่แรงกลับดีไม่มีแผ่ว!!!



นัดหมายตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้า ที่ ฉัตรสตูดิโอ สุขุมวิท 51 แต่งหน้า-ทำผมไปก็ง่วงหงาวหาวนอนกันไป แต่เมื่อการถ่ายทำเริ่มขึ้นวิญญาณศิลปินแดนซ์ก็เข้าสิงทันที เพราะทั้ง น้องมิณทร์ และ พี่พ้อย ต้องลุกขึ้นมาเต้นตั้งแต่คิวแรก เรียกว่าถ่ายทำมิวสิควิดีโอแต่ละเพลงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องถ่ายซ้ำแล้วซ้ำอีก เพื่อให้ได้มุมภาพและขนาดต่างๆ ให้ครบถ้วนและสมบูรณ์ที่สุด กว่าจะผ่านไปได้แต่ละรอบก็เทกแล้วเทกอีก แต่ที่ทำให้พี่ๆ ทีมงานทึ่งสุดๆ ก็ตรงที่ไม่มีรอบไหนที่น้องมิณทร์ จะทำให้การถ่ายทำสะดุดเลย จะมีก็แต่ผิดพลาดทางเทคนิคบ้าง แดนเซอร์บ้าง แถมให้เต้นกี่รอบๆ แรงก็ไม่มีตกเสียและไม่ปริปากบ่นซักคำ สมกับที่ทุกคนยกให้เป็น วันเดอร์บอย จริงๆ ส่วนการร่วมงานกับพี่พ้อยนั้น ทั้งคู่สามารถเต้นเข้าขากันได้ดี จนพ้อยถึงกับเอ่ยปากชมว่า ความสามารถของน้องมิณทร์โตเกินตัว



เสร็จจากไลน์ซิงก์แล้ว ก็ต่อด้วยไลน์เรื่องทันที ซึ่งเป็นเรื่องของมิณทร์ที่อยากจะชวนเพื่อนๆ ในโลกไซเบอร์มา คอนเน็กท์ กัน จึงพยายามแนะนำตัวเองด้วยไลฟ์สไตล์ในมุมต่างๆ เช่นแนะนำน้องหมา, เปิดตัว น้องชิณ น้องชายสุดเลิฟ แต่ก็ไม่มีใครสนใจจะมาคอนเน็กท์ด้วย มิณทร์จึงใช้ความถนัดส่วนตัวในเรื่องการเต้นมาโชว์ให้เพื่อนๆ เมื่อเพื่อนเกิดอาการถูกใจและกด ไลก์ (Like) ก็จะได้เข้ามาร่วมแดนซ์ เมื่อสาวพ้อยได้เห็นความสามารถของน้องมิณทร์จึงกดไลก์เข้ามาร่วมแจมกับน้องมิณทร์ ก็ดูเหมือนไม่มีอะไรจะยากเย็นสำหรับมิณทร์ แต่ก็มาตกม้าตายตรงที่ถูกพี่พ้อยหอมแก้มเนี่ยแหละ เล่นเอาเขินหน้าแดงเป็นนานสองนาน แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ และความพิเศษของมิวสิคฯ เพลงนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะได้พี่พ้อยมาร่วมดวลแดนซ์มาราธอนแล้ว ยังได้แขกรับเชิญพิเศษสุดๆ มาร่วมแจมด้วย นั่นคือ น้องชิณ น้องชายสุดเลิฟของพี่มิณทร์นั่นเอง

นอกจากจะได้เห็นความสามารถทางด้านการร้อง-เต้นของหนุ่มน้อยวันเดอร์บอยคนนี้แล้ว แฟนๆ ยังจะได้เห็นมุมน่ารักๆ กับไลฟ์สไตล์ที่จะทำให้คุณได้รู้จักกับ มิณทร์ ยงสุวิมล มากขึ้นอีกด้วย กับมิวสิค-วิดีโอเพลงแรกของเขา คอนเน็กท์ สามารถติดตามชมได้ในรายการเครืออาร์เอส, YOU Channel, ช่อง 8 อินฟินิตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา