คลิปวีดีโอ : MV โทรมาฐานะเพื่อน : รูกกี้ บีบี

MV โทรมาฐานะเพื่อน : รูกกี้ บีบี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานนี้ทำเอาสาวๆ พากันเทคะแนนสงสารให้กับหนุ่ม ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล น้องเล็กของวง รูกกี้ บีบี เหตุจากเอ็มวี โทรมาฐานะเพื่อน ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก 3 หนุ่ม รูกกี้ บีบี ที่ปล่อยออกไปแล้ว เพราะหนุ่ม ป๊อป ได้รับหน้าที่เป็นพระเอกเอ็มวี ที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายคนหนึ่งที่ยังลืมคนรักเก่าไม่ลง ยังคงห่วงใย และอยากโทรหา ซึ่งมีพี่ใหญ่อย่าง เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ และพี่คนรอง อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข คอยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยพระเอกอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล โดยมีสาวน้อยหน้ารักนามว่า น้องแพร มารับหน้าที่เป็นนางเอกเอ็มวี แต่ในเรื่องราวก็มีอุปสรรคมากมาย เป็นยังไงให้หนุ่มๆเล่าให้ฟังกัน







.....เอ็มวีเพลงนี้ป๊อบเล่นเป็นพระเอกเองเลยครับ เนื้อเรื่องเอ็มวีก็เหมือนกับเพลงเลยครับพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ โดยในเอ็มวีก็จะประมาณว่า จะถึงวันเกิดของแฟนเก่า แล้วเขาก็เชิญป๊อบไปร่วมงานเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ผ่านเฟชบุค ป๊อบก็ลังเลว่าจะไปไม่ไป แต่อาร์มกับพี่เอี๊ยง ดันตอบรับไปแล้ว ป๊อบก็เลยแบบอยากโทรหาเขา แต่จะให้โทรแบบง่ายๆ ก็จะไม่มีใครสงสารพระเอกใช่ไหมครับ(หัวเราะ) งานนี้เลยมีอุปสรรค์เยอะหน่อยทั้งพี่เอี๊ยงปั่นจักรยานมาชนโทรศัพท์หล่น อาร์มก็เหยียบซ้ำ! พอยืมโทรศัพท์อาร์มมาโทรก็ดันแบตหมดอีก จะไปโทรที่ตู้โทรศัพท์แบบหยอดเหรียญ เหรียญก็ไม่พอ น่าสงสารจริง(หัวเราะ)





.....สำหรับซีนที่ป๊อบชอบมากที่สุดก็คงเป็นซีนที่ป๊อบต้องไปงานวันเกิดของนางเอกเอ็มวี แต่ต้องใส่มาสคอตหมีไป แล้วก็ต้องเต้นรำกันทั้งที่ป๊อบใส่ชุดเป็นหมี มาช่วยกันลุ้นนะครับว่านางเอกจะรู้รึป่าวว่าหมีมาสคอตหมีที่เต้นรำคู่กับตัวเองอยู่คือป๊อบ ยังไงก็ฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ ช่วยกันโหลดอย่างถูกกฎหมาย หรือติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่ www.facebook.com/rookiebb
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา